Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp gỗ óc chó đẹp đa năng AV-TB 004

0965058855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 08/06/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

29012652

0965058855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng bếp được ví là nơi giữ lửa cho ngôi nhà, trong thiết kế phòng bếp ngày nay không thể thiếu những chiếc tủ bếp đẹp, tiện lợi đa chức năng. Những chiếc tủ như vậy không những đóng vai trò là nơi cất giữ dụng cụ nấu ăn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ của nhà bếp.

TÌM HIỂU CHẤT LIỆU LÀM NÊN TỦ BẾP AV – TB 004

Tủ bếp AV-TB 004 được chế tạo bởi gỗ óc chó tự nhiên 100%, loại gỗ được nhập khẩu từ Bắc Mỹ với nhiều ưu điểm như vân gỗ đẹp, khả năng chống mối mọt, cong vênh cực tốt. Mặt khác với độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam khiến cho loại gỗ này rất được ưa chuộng trong phân khúc nội thất cao cấp, sang trọng.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu thiết kế tủ rượu không bao giờ lỗi mốt

Tủ bếp gỗ óc chó đẹp đa năng AV-TB 004

Gỗ óc chó có vân gỗ rất đẹp

 

TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ AV-TB 004 ĐƯỢC THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO?

Thiết kế hình chữ I phù hợp mọi không gian nhà bếp

Tủ bếp AV-TB 004 được thiết kế hình chữ I, chạy dọc theo tường một mặt gắn vào tường còn một mặt thì quay ra ngoài, kiểu thiết kế này phù hợp với mọi không gian nhà bếp, từ nhà bếp rộng lớn đến những phòng bếp nhỏ.

Mặc dù là kiểu thiết kế đơn giản nhưng kiểu tủ bếp này vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng với nhiều khoang tủ lớn nhỏ khác nhau, thích hợp với nhiều trang thiết bị nhà bếp. Mọi đồ dùng lớn nhỏ đều được sắp xếp ngăn nắp, tạo cho không gian phòng bếp thêm phần rộng rãi.

Tủ bếp gỗ óc chó đẹp đa năng AV-TB 004

Tủ bếp AV-TB 004 thích hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau

Xem thêm: Tổng hợp những bộ bàn ăn đẹp mãn nhãn dành cho phòng bếp

 

Có khả năng tích hợp nhiều trang thiết bị khác nhau

Với thiết kế nhiều khoang tủ lớn nhỏ khác nhau, tủ bếp AV-TB 004 có khả năng lắp đặt nhiều thiết bị gia dụng dành cho nhà bếp như tủ lạnh, bếp từ, lò vi sóng…

Thậm chí một tủ rượu cũng được thiết kế sẵn nằm bên trong, điều này giúp cho gia chủ có thể cất giữ những chai rượu quý để mỗi khi có dịp đem ra chiêu đãi bạn bè, gia đình hay họ hàng.

Kiểu thiết kế tích hợp nhiều trang thiết bị, phụ kiện khác nhau như vậy vừa mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu vừa giúp tiết kiệm không gian nhà bếp.

Màu sắc tủ bếp sang trọng, bắt mắt

Vì được làm từ gỗ óc chó tự nhiên 100% nên tủ bếp AV-TB 004 mang màu sắc nâu trầm đặc trưng của loại gỗ đến từ nước Mỹ xa xôi. Màu sắc này tạo cho tủ bếp một vẻ sang trọng mà bắt mắt thích hợp với những kiểu thiết kế nhà bếp khác nhau từ cổ điển tới hiện đại.

Đừng bỏ lỡ: Thu hút ánh nhìn người khác với những bộ ghế sofa tuyệt đẹp trong phòng khách

 

MUỐN MUA TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ ĐẸP TIỆN LỢI ĐA NĂNG THÌ TÌM Ở ĐÂU?

Nội Thất Anh Vũ là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm đa dạng phong phú như kệ tivi, ghế sofa, bàn trà, giường ngủ, tủ bếp… Tất cả những sản phẩm gỗ óc chó của chúng tôi đều được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, đã qua quá trình tẩm sấy kĩ lưỡng và phun sơn cao cấp, cùng với quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng đảm bảo tính thẩm mỹ, mỹ quan nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành lâu năm tới từng sản phẩm, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Nội Thất Anh Vũ.

Hãy liên lạc với chùng tôi ngay để sở hữu cho phòng bếp của bạn những mẫu tủ bếp, tủ rượu, bàn ăn… đẹp, sang trọng, tiện lợi và đa năng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT ANH VŨ

Văn phòng – Showroom: Tòa nhà Nội Thất Anh Vũ – Cổ Linh – Long Biên – Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: Số 2 Ngõ 167 – Phố Gia Quất – Long Biên – Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Ngõ 70 Thạch Cầu – Long Biên – Hà Nội

Hotline: 0903 359 868 – 0242 2458 555

Email: thietke.anhvu@gmail.com – ketoan.anhvu@gmail.com

Website: noithatgoocchoav.com – noithatanhvu.com.vn – cauthangvua.com

 

Lưu tin
Chia sẻ