Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tư vấn Thiết kế Thi công nội thất nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư

0973971896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 19/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26684571

0973971896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ


http://kientruceco.com/tu-van-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-p13854



Sau một ngày làm việc bận rộn, công việc căng thẳng chắc hẳn ai cũng mong muốn có một giấc ngủ ngon để giảm đi những yếu tố đó. Và để có một giấc ngủ ngon thì phòng ngủ, không gian phòng ngủ lại là một trong những yếu tố tác động rất lớn. Để giúp chúng ta hiểu được phần nào về vấn đê này cũng như những ai đang có nhu cầu tân trang lại phòng ngủ chúng tôi xin đưa ra những thông tintư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ.


  


NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ


 


Nội thất phòng ngủ bao gồm giường ngủ, tủ, các vật dụng trang trí trong không gian phòng ngủ như các loại cây cỏ trang trí, tranh ảnh,…Và những vật dụng này cũng khá đa dạng, để bày trí làm sao cho hợp lý cả về tính mỹ quan và hợp với phong thuỷ thì đó lại là vấn đề được nhiều người chú ý.


Tư vấn Thiết kế Thi công nội thất nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư


Trước khi đưa ra một bản thiết kế hoặc lên ý tưởng cho phòng ngủ thì chúng ta cần phải biết đối tượng sử dụng phòng ngủ đó là những ai. Bởi phòng ngủ trong gia đình khá đa dạng về đối tượng, đặc biệt là đối với những gia đình có nhiều thế hệ. Do đó, trước tiên chúng ta cần phải xem xem, đối tượng sử dụng phòng ngủ đó là ai. Cặp vợ chồng trẻ mới cưới hay cặp vợ chồng chung tuổi, người già, trẻ con, thanh niên,…Cần biết được đối tượng nhằm hướng đến thị hiếu của họ và đưa ra những cách bày trí, lựa chọn màu sắc của những vật trang trí sao cho phù hợp nhất. Đơn cử một ví dụ đơn giản, nếu chưa biết đối tượng sử dụng phòng ngủ đó là ai thì rất dễ dẫn vào cảnh đưa ra những “thiết kế lỗi”. Không thể đưa một chiêc giường màu hồng với những hình hoạt hình ngộ nghĩnh vào căn phòng ngủ của một cặp vợ chồng ngoài 40 tuổi. Và không thể đưa một chiếc giường màu đen trắng vào cho không gian phòng ngủ cho một đứa trẻ,…


Tư vấn Thiết kế Thi công nội thất nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư


Điều quan trọng nữa đó là cần nằm được tính cách, sở thích của chủ nhân căn phòng ngủ đó. Giả sử vợ chồng với cá tính, trẻ trung hoặc mới cưới thì họ sẽ thích bày trí một căn phòng lãng mạn, không gian tươi mới. Với những cặp vợ chồng ưa hiện đại họ sẽ thích những gam màu trung tính cho gian phòng ngủ. Để có thể đưa ra thiết kế phù hợp hãy tham khảo ý kiến của chủ nhân căn phòng đó.


 


Thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ đơn giản dừng lại ở đó để có thể đưa ra thiết kế phù hợp thì chúng ta cần biết được diện tích tổng thể của căn phòng. Diên tích căn phòng rộng hay hẹp, căn phòng hình vuông hay chữ nhật, có ban công hay không có ban công,.. Điều này có thê giúp chúng ta lựa chọn những món nội thất phù hợp. Nếu một căn phòng nhỏ thì nội thất và các vật dụng nên đơn giản và làm sao để tiết kiệm không gian, tạo ra sự thoáng đãng trong căn phòng. Với những căn phòng lớn thì chúng ta phải làm sao để tạo ra sự ấm cúng trong căn phòng. Làm sao để bước vào căn phòng ngủ chúng ta có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.


Một yếu tố nữa đó chính là thị hiếu của người sử dụng. Phong cách của người sử dụng căn phòng đó như thế nào. Họ thích theo phong cách Châu Âu với những chiếc giường cao hay thiết kế với những chiếc giường thấp, ấm cúng. Đó là những điểm chúng ta cần nắm được trong khi thiết kế.


Tư vấn Thiết kế Thi công nội thất nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư


Vấn đề quan trọng không kém nữa đó chính là bày trí phong thuỷ cho phòng ngủ. Một căn phòng ngủ hợp phong thuỷ có thể giúp chủ nhà có thể tận hưởng những giấc ngủ ngon, sức khoẻ dồi dào. Nếu bày trí không theo phong thuỷ có thể dẫn đến những ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia chủ. Do đó, cần lựa chọn kỹ lưỡng phong thuỷ trong cách bày trí chiếc giường, chiếc tủ. Hướng kê giường như thế nào, kê tủ ra làm sao. Hoặc để chung hoà không gian có thể thêm một vài vật dụng phong thuỷ,…


MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ ĐẸP HIỆN ĐẠI


 


Tư vấn Thiết kế Thi công nội thất nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư


Trên đây là những vấn đề cần chú ý chúng tôi muốn tư vấn cho khách hàng, nếu có những thắc mắc hoặc đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0973 971 896 để  được tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra quý vị cũng có thê gửi ý tưởng và mong muốn qua hòm thư điện tử  ecohome.jsc@gmail.com chúng tôi sẽ giải đáp những thắc măc của bạn  hoặc truy cập website của chúng tôi tại đây để được chúng tôi tư vấn tận tình!

Thông tin liên hệ

ecohome.jsc@gmail.com

Địa chỉ: SỐ 39 TÔ HIẾN THÀNH. PHÚC LA, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

Điện thoại: 0973971896

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 19/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem