Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn chọn bồn tắm mini nhập khẩu phù hợp với gia đình bạn

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:12 | 19/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

28860296

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc chọn lựa bồn tắm với nhiều người chi tiêu là tương đối gian truân khác lạ là những khách hàng có diện tích phòng tắm hẹp thường muốn sử dụng các loại bồn tắm có kích thước thích hợp. Khi nhưng mà bất động sản đang ngày một tăng giá, các căn hộ chung cư vừa và nhỏ xíu được ưu tiên trên hết thì vấn đề này không quá khó hiểu. Qua bài viết dưới đây, BẾP NAM ANH sẽ giúp Anh chị em trả lời các băn khoăn của bạn dạng thân.

 

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, việc tắm trong một bồn tắm được pha nước ấm có thể giúp bạn giảm chừng độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp giúp tinh thần dễ chịu thoải mái giảm Stress. Để có một tư thế thoải mái khi tắm bồn chúng ta nên tuyển lựa một chiếc báo giá bồn tắm nằm chính hãng. Hiện thời trên thị trường có rất nhiều các loại bồn tắm cao cấp khác nhau như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm đứng vách kính ... Nhưng mà trong đó thành quả bồn tắm nằm được ưa thích hơn cả.

 

Hiện nay trên thị trường mẫu mã bồn tắm thông dụng nhất phải kể đến bồn tắm nằm và bồn tắm góc. Ngoài ra các loại bồn tắm nằm có kích thước phú quý hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng chọn lựa. Bồn tắm dài có kích tấc từ 1200mm đến 1800mm. Mọi kích thước các loại bồn tắm nằm đều được chia thành bồn tắm ngâm và bồn tắm massage đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bồn tắm nức tiếng như: Bồn tắm Govern, Bồn tắm Appollo,....
 

Tham số kỹ thuật bồn tắm nằm có kích tấc nhỏ nhất

 

  • Kích tấc : 1200 x 700 x 600 mm

  • Chất liệu: Nhựa Composite, Ngọc trai, (Galaxy), Acrylic, Crystal,

  • Màu sắc: Trắng

  • Bồn có chân Inox không rỉ + yếm nhựa siêu bền

  • Bộ xả (xi phông) bằng đồng

  • Đáy chống trượt

     

Bồn tắm góc giá rẻ được nhiều người ưa chuộng bởi vì công dụng tần tiện diện tích. Tầm thường bồn tắm góc có kích tấc thường ngả nghiêng từ 950 x 950 milimet tới 1500 x 1500 milimet. Không như bồn tắm nằm, bồn tắm góc có tác dụng massage thì kích thước bồn cần mập hơn 1100mm còn những kích tấc ốm hơn thường chỉ có công dụng nằm ngâm tầm thường. NAM ANH là một địa chỉ uy tín để quý khách hàng có thể gửi trọn niềm tin, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng hàng ngũ nhân viên, kỹ thuật viên vồ cập, chuyên nghiệp.

Tham số kỹ thuật bồn tắm góc có kích thước nhỏ nhất

 

  • Kích thước: 900 x 900 x 600mm

  • Loại: Bồn tắm góc

  • Chất liệu: Ngọc trai, (Galaxy), Acrylic, Crystal,

  • Màu sắc: cốm, kem, trắng

     

Với bồn tắm xây kích tấc bé (bồn tắm không có chân yếm) sẽ hơi phức hợp hơn khi quyết định đặt. Bạn phải chọn được mẫu bồn sau đó phải xây chuẩn theo kích tấc có sẵn.
 
Nếu còn băn khoăn, cần tư vấn về kích thước bồn tắm loại tí hon, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hàng ngũ viên chức tham vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng. Tới với shop chúng tôi, khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài việc được bảo hành theo hãng, khách hàng còn được bảo trì thành phầm theo định kì - một ưu đãi của riêng cửa hàng BẾP NAM ANH kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi lôi cuốn mang đến sự chấp thuận cho mọi khách hàng.
 
Trên đây, BẾP NAM ANH đã giới thiệu đến quý khách hàng bài viết tham mưu về các kích tấc nhỏ nhất của những loại bồn tắm thông dụng trên thị trường hy vọng rằng quý khách sẽ tuyển lựa được dòng thành phầm ưng ý và phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình. Để biết thêm thông báo chi tiết về các tác phẩm bồn tắm nói riêng hoặc các thiết bị nhà tắm cao cấp nói riêng xin mời quý khách hàng đến với shop chúng tôi
Lưu tin
Chia sẻ