Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Tư vấn chọn mua máy rửa xe gia đình chất lượng

0961071282
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 02/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

29252814

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy rửa xe gia đình hiện nay rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và sử dụng đa chức năng, ngoài việc xịt rửa xe thì người dùng còn có thể xịt rửa sân vườn, nhà cửa và tưới cây,...Với chi phí đầu tư khá thấp hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình, bên cạnh đó là thiết kế dễ dàng sử dụng và nhỏ gọn máy rửa xe ngày càng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại máy rửa xe với nhiều thương hiệu và mẫu mã, vậy làm thế nào để mua máy rửa xe gia đình chất lượng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi chia sẻ để có thể chọn mua cho mình được chiếc máy rửa xe phù hợp nhé.


 Tư vấn chọn mua máy rửa xe gia đình chất lượng


Máy rửa xe gia đình ngày càng được ưa chuộng


Thị trường ngày nay có 2 mẫu dòng máy rửa xe gia đình nói chung: Một mẫu máy chay bằng mô tơ từ và mẫu máy chạy bằng chổi than. Về cân nặng của dòng máy mô tơ từ nặng hơn, máy chạy bền hơn, êm hơn, còn máy rửa xe chổi than thì nhẹ hơn độ ồn cao và không bền bằng được các dòng máy rửa xe gia đình chạy bằng mô tơ truyền thống.


Ứng dụng của máy rửa xe gia đình trong cuộc sống


Máy rửa xe gia đình được vận hành nhiều để rửa xe máy, xe ô tô tại nhà hoặc từ việc rửa sạch phần lớn vết bẩn ở xe, tới việc xịt rửa phần lớn vết bẩn bám ở tường, sân vườn, nhà xưởng, chuồng trại, thậm chí là dùng để tưới cây. bên cạnh ra, máy rửa xe gia đình mini còn được dùng để làm vệ sinh những đồ sử dụng trong nhà như bàn ghế, tủ bằng cách xịt vòi nước. Với thiết kế nhỏ gọn, máy rửa xe gia đình giúp bạn có thể dễ dàng trong việc đi chuyển vào các ngóc ngách để làm sạch ngôi nhà của bạn.


Vì sao máy rửa xe gia đình được sử dụng phổ biến?



  • Máy rửa xe gia đình đa năng giúp bạn bạn đánh bật số đông vết bẩn, phù hợp cho việc rửa xe, sân nhà, trần nhà, những đồ dùng nội thất rộng rãi hoa văn tinh xảo.

  • Với vòi xịt đa năng, điều chỉnh chế độ xịt để phù hợp với mục đích vận hành.

  • Vì máy rửa xe gia đình mini có chế độ tự động bơm nước, cần việc vận hành của máy luôn ổn định, không làm gián đoạn khi sử dụng.

  • xung quanh ra,máy rửa xe gia đình còn được trang bị bình xịt xà phòng, vòi xịt có khả năng tự hút nước.

  • Với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, có thể vận động máy rửa xe gia đình mini đến bất cứ nơi đâu mà bạn cần xịt rửa.

  • Máy rửa xe lắp đặt đơn thuần, dễ dàng sử dụng. phụ kiện dễ tìm kiếm thay thế.

  • Giá tiền rẻ, máy rửa xe gia đình lucky phù hợp với hộ gia đình hoặc địa chỉ nhỏ.


Gợi ý những máy rửa xe gia đình bán chạy nhất hiện nay


Bạn có thể tham khảo máy rửa xe đến từ một số nhãn hàng nổi danh và đảm bảo chất lượng như Bosch, Karcher, Black&Decker, Oshima... Và đa dạng nhãn hiệu nức tiếng khác nữa.


Máy phun rửa áp lực Karcher K2 (1400W) bao gồm hai bánh xe, súng phun, dây phun cao áp 4m, đầu phun xoáy giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và bộ lọc nước giúp bảo vệ bơm chống lại sự xâm nhập của những hạt bụi bẩn. Máy phun rửa áp lực cao K2 được thiết kế để vận hành thường xuyên và dòng bỏ các bụi bẩn ngoại trừ nhà, ví dụ: xe cộ, sân vườn...


Máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11 có thân máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu được va đập cao. Máy rửa xe gia đình có thể tự hút được nước, mang đến sự tiện lợi tối đa. Máy rửa xe Bosch Aquatak-33-11 có công suất 1300W với áp lực xịt lên tới 100 bar, giúp công việc rửa xe, dọn rửa sân vuờn được nhanh chóng hơn.


Máy rửa xe V-JET VJ 120 có khả năng tự hút nước ở chậu, xô, bể mà không nên áp lực từ trên cao, mang đến sự tiện lợi hơn khi vận hành. Với trọng lượng 10.5kg, có bánh xe giúp giai đoạn vận động rất thuận tiện. Thân máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp, giúp máy bền hơn và dễ vệ sinh hơn.


Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1600PI được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp. Chất liệu này không gỉ sét cần bạn có thể yên tâm vận hành lâu dài. Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1600PI có công suất 1.600W cho hiệu quả làm việc mạnh mẽ, nhanh chóng làm sạch những vết bám bẩn trên bề mặt xe hoặc các mẫu vật dụng.


Hi vọng qua những chia sẻ bên trên bạn đọc có thể lựa sắm cho gia đình mình một loại máy phù hợp.

Lưu tin
Chia sẻ