Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn chọn trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng

01233797999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:23 | 13/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23585234

01233797999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong quá trình cung cấp các giải pháp trần nhôm, chúng tôi thấy có rất nhiều khách hàng thấy khó lựa chọn giữa trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm trắng sơn tĩnh điện. Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách chi tiết hơn về 2 loại này, để quý khách có cái nhìn sâu rộng hơn khi đưa ra lựa chọn.


4 Tư vấn chọn trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng


Tư vấn chọn trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng

Nếu bạn băn khoăn : Trần nhôm vân gỗ và trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng thì loại nào bền hơn, chất lượng tốt hơn. Thì câu trả lời là:chúng như nhau. Bởi cả 2 loại trần này đều cùng được cấu thành từ các chất liệu giống nhau. Chỉ khác : 1 cái là nhôm được sơn tĩnh điện màu trắng, còn loại kia cũng là nhôm nhưng được sơn tĩnh điện màu vân gỗ

Về tính chất vệ sinh, lau chùi thì trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng đều có những ưu - nhược điểm riêng. Như đã nói ở phần trên thì cả hai loại trần này được làm bằng chất liệu giống nhau nên khả năng lau chùi là như nhau .Nhưng trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng thì khi bị bụi bẩn nhìn rất rõ, rất lộ. Còn trần nhôm vân gỗ, khi bị bụi bẩn thì không nhìn rõ ( vì sẫm mầu ) nên trần nhôm vân gỗ luôn cho cảm giác sạch hơn . Nhưng nhìn theo góc độ khác thì trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng khi bị bẩn sẽ lộ rõ khiến người sử dụng nhìn thấy, sẽ lau chùi thường xuyên nên luôn sạch sẽ. Còn trần nhôm vân gỗ khi bị bụi bẩn sẽ không lộ rõ, người sử dụng không nhìn thấy, sẽ không lau chùi thường xuyên nên trần nhôm vân gỗ cho cảm giác là sạch nhưng thật ra chưa chắc đã sạch bằng trần nhôm trắng sơn tĩnh điện.

Nói về mặt thẩm mỹ thì cái nào đẹp hơn ? Cái đó còn tùy thuộc vào nhu thẩm mỹ của mỗi người .Giống như có người thích mặt áo màu đỏ ,có người thích mặc áo màu xanh, không thể nói là màu xanh đẹp hơn hay màu đỏ đẹp hơn .Và thực tế, tỉ lệ lựa chọn của khách hàng của chúng tôi đã thi công gần như 50/50. Màu đẹp nhất là mầu bạn thích .

 


2 Tư vấn chọn trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng

1 Tư vấn chọn trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng



Khi lựa chọn giữa trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện thì chúng ta nên để ý 1 số tính chất sau: Không gian nhỏ, thiếu ánh sáng thì nên chọn trần nhôm trắng sơn tĩnh điện thì phòng bếp sẽ sáng hơn và cho cảm giác rộng hơn. Nhà bạn rất nhiều đồ nội thất màu gỗ, thiết bị màu gỗ nhưng không nhất thiết phải chọn trần nhôm vân gỗ. Và nếu nhà bạn rất nhiều đồ nội thất, thiết bị màu trắng, màu sáng mầu thì cũng không nhất thiết phải chọn trần nhôm trắng sơn tĩnh điện .Vì cả 2 màu này đều là màu trung tính, dễ hòa hợp với mọi không gian kiến trúc. Khi chọn trần nhôm đồng màu với mọi thứ xung quanh tạo sự hòa đồng thì cũng có cái đẹp riêng.


3 Tư vấn chọn trần nhôm vân gỗ hay trần nhôm sơn tĩnh điện màu trắng

Thêm 1 lý đo để cân nhắc nên chọn loại trần nhôm nào . Đó là trần nhôm trắng sơn tĩnh điện giá rẻ hơn trần nhôm vân gỗ nhưng chỉ 1 chút xíu thôi.

Còn rất nhiều lý do để lựa chọn giữa trần nhôm vân gỗ và trần nhôm trắng sơn tĩnh điện, do còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người. Nhưng chúng tôi nhấn mạnh lại là cả 2 loại có chất lượng như nhau.

Còn rất nhiều điều cần phải cân nhắc, tính toán để có Hệ trần nhôm đẹp. Bạn có thể tìm hiểu, nghiên cứu, hỏi những nhiều có kinh nghiệm để không gian nội thật phù hợp với mình.

Hoặc chỉ đơn giản liên hệ với chúng tôi và để chúng tôi giúp bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALUKING QUỐC TẾ
Trụ sở chính: Số 27 Ngõ 2 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
VP tại miền Nam: Cộng Hòa Plaza, 19 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.
Website: http://www.aluking.vn / http://www.aluking.com.vn /
Email: sales@aluking.vn
Điện thoại : 04-357.357.99
Hotline: 01233.797.999(Mr. Kiên)
Miền Bắc: 01214.555.999
Miền Nam: 01218.555.999
Từ khóa tìm kiếm: trần nhôm, lam chắn nắng, trần kim loại, tấm ốp nhôm, tran nhom, lam chan nang, tran kim loai, tam op nhom, aluminium ceiling, sun louvers, aluminium composite panel, aluminium honeycomb panels

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt