Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn làm thẻ tín dụng tư vấn làm thẻ tín dụng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 14/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

57

Mã tin

16225561

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn thường xuyên đi công tác nước ngoài, đi siêu thị, mua sắm quần áo, mua hàng online(đặt phòng KS, mua vé máy bay…), bạn bất chợt muốn mua hàng khi đang có 1 chương trình khuyến mãi mà lại không mang đủ tiền mặt trong người?

---> Thẻ tín dụng Techcombank Visa là giải pháp tối ưu dành cho bạn!

Để được tư vấn thêm Quý khách vui lòng liên hệ: Anh Sơn – Chuyên viên tài chính Khách hàng cá nhân – Tel: 0947838788 hoặc 0907756099

Kính gửi Quý Khách hàng những thông tin cơ bản về chương trình thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank!

NHỮNG LỢI ÍCH CHÍNH

-          Tiêu trước – trả sau

-          Hạn mức tiêu dùng lên đến 150 triệu

-          Thanh toán trên hơn 40 quốc gia trên thế giới

-          Hưởng tối đa 45 ngày không tính lãi

-          Hàng tháng KH được hưởng các chương trình giảm giá tại các trung tâm mua sắm, nghỉ dưỡng, du lịch 

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ:

-         Thu nhập tối thiểu 5tr/tháng

-         Trong độ tuổi từ 22 đến 58 tuổi đối với nam và 22 đến 53 tuổi đối với nữ

HỒ SƠ ĐĂNG KÍ MỞ THẺ:

-         Khách hàng là CBNV (có HĐLĐ):  Bản sao Hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ tương đương, Bản sao Quyết định lương/Bảng lương/Phiếu nhận lương/ Bản chính Sao kê tài khoản nhận lương của 3 tháng gần nhất trường hợp trả lương qua tài khoản.

-         Khách hàng là chủ doanh nghiệp: Giấy đăng ký kinh doanh, Báo cáo tài chính của doanh nghiệp, 03 tờ khai thuế VAT trong 6 tháng gần nhất.

Để được tư vấn thêm Quý khách vui lòng liên hệ: Anh Sơn – Chuyên viên tài chính Khách hàng cá nhân – Tel: 0947838788 hoặc 0907756099


Thẻ tín dụng đang dần trở thành một phương tiện thanh toán được nhiều người sử dụng vì những lợi ích mà nó mang lại.Tiện lợi

Thẻ nhỏ và gọn, có thể thanh toán dễ dàng khắp mọi nơi

Linh hoạt trong chi tiêu

Bạn yêu thích hoặc cần một món hàng, nhưng không có sẵn tiền mặt hay không đủ tiền trong tài khoản để mua, với thẻ tín dụng, bạn chỉ đơn giản thanh toán bằng thẻ, đem món hàng về nhà và trả sau 30-45 ngày mà không bị tính lãi. Hãy hỏi ngân hàng về ngày lập sao kê (billing date) để có kế hoạch chi tiêu một cách thông minh nhất: dùng tiền của ngân hàng mà không phải trả lãi.

Được chấp nhận toàn cầu

Thẻ tín dụng được phát hành bởi Techcombank được chấp nhận thanh toán toàn cầu, kể cả thanh toán cho các giao dịch trên thực tế lẫn trên mạng. Nếu cần tiền mặt, bạn cũng có thể dùng thẻ tín dụng để rút ở khắp mọi nơi.

Đơn giản hóa việc theo dõi chi tiêu

Mỗi tháng ngân hàng phát hành thẻ của bạn sẽ gửi báo cáo chi tiết (bảng sao kê) về những giao dịch như số tiền, ngày tháng thanh toán, mua sắm ở đâu... trong khi nếu giao dịch bằng tiền mặt, liệu bạn có thể giữ hết hóa đơn của tất cả các thanh toán và tự quản lý một cách chính xác?

An toàn

Khi bị mất tiền mặt, bạn sẽ bị mất luôn. Với thẻ, khi bị mất, bạn chỉ cần báo với ngân hàng của bạn để khóa thẻ lại.

Những giá trị cộng thêm

Để khuyến khích người sử dụng thẻ, nhiều ngân hàng đưa ra các chương trình ưu đãi như tích điểm thưởng, liên kết với các thương hiệu được ưa chuộng, các trung tâm mua sắm để giảm giá cho người sử dụng thẻ của họ, quà tặng ngay khi đăng ký sử dụng thẻ.

Chi tiêu bằng tiền mặt, bạn sẽ không thể có những giá trị cộng thêm này

Sử dụng cho các thanh toán đặc biệt

Với thẻ tín dụng, bạn có thể mua hàng trên mạng, book khách sạn, vé máy bay trực tuyến... trong khi không thể làm điều này bằng tiền mặt. Hãy nghĩ đến những chương trình khuyến mãi vé máy bay giá chỉ một vài USD, nếu không sử dụng thẻ, làm sao bạn có thể tham gia được những chương trình hấp dẫn này?

 

...

Lưu tin
Chia sẻ