Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tư vấn lựa chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

01688577646
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 25/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25126440

Khách vãng lai

01688577646

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đá phong thủy là niềm yêu thích của rất nhiều người Việt Nam, theo niềm tin của người phương Đông thì đá phong thủy mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, ngoài ra khoa học đã chứng minh rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của đá phong thủy. Tuy nhiên việc lựa chọn đá phong thủy không phải việc dễ dàng. Khi lựa chọn đá phong thủy, điều chú ý đầu tiên là phải lựa chọn đá phong thủy theo mệnh dựa vào màu sắc. Sau đây là một số gợi ý cho người mệnh Kim để lựa chọn đá phong thủy theo mệnh.


Tư vấn lựa chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim


Trong luật ngũ hành của phong thủy, có 5 mệnh tác động lên nhau, những mệnh tương sinh, tương hợp thì hỗ trợ nhau phát triển, những mệnh tương khắc thì kìm hãm nhau. Theo quy luật là Thổ sinh Kim bởi vậy nhưng màu bản mệnh Thổ rất phù hợp với mệnh Kim, có tác dụng kích thích mệnh Kim phát triển trong đó bao gồm màu vàng, nâu đất. Bởi vậy bạn nên lựa chọn các sản phẩm đá phong thủy có màu sắc như trên trong đó có các loại đá quý như thạch anh vàng, đá mắt hổ là hai loại phù hợp nhất. Thạch anh vàng và đá mắt hổ là 2 loại đá thông dụng nhất hiện nay, giá trị của nó phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Riêng đối với loại thạch anh vàng có màu sáng bóng, bền đẹp, còn với đá mắt hổ thì có xen các đường vần đều, tinh tế, khiến cho viên đá có vẻ đẹp khác lạ. Ngoài ra ban có thể lựa chọn rất nhiều loại đá phong thủy khác có màu tương tự tại Blogtyhuu.com


Người mệnh Kim cũng có thể sử dụng màu bản mệnh của mình như màu trắng hoặc màu xám bạc. Có lẽ đá phong thủy màu trắng sẽ dễ tìm kiếm hơn rất nhiều loại đá có màu xám bạc, bạn có thể lựa chon một trong những sản phẩm đá phong thủy như thạch anh trắng, sò hóa ngọc, ngọc cẩm thạch trắng…


Khi sử dụng đá phong thủy theo mệnh nó sẽ đem lại cho bạn nhiều tác dụng phong thủy như tránh ma trừ tà, loại bỏ khí hư, tạo cảm giác nhẹ thàng, thư thái, đồng thời tôn lên vẻ đẹp cao quý sang trogj cho phụ nữ, mạnh mẽ quyến rũ cho đàn ông.


Người mệnh Kim đặc biệt xung khắc với các màu của mệnh Hỏa như màu đỏ, cam, tím, bởi vậy không nên sử dụng các loại đá phong thủy màu này.


Để có nhiều sự lựa chọn về đá phong thủy theo mệnh hơn bạn hãy liên hệ Hotline 0903274698 để được tư vấn trực tiếp.


Tư vấn lựa chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim

Thông tin liên hệ

NGUYÊN MẠNH

Địa chỉ: HÀ NỘI

Điện thoại: 01688577646

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/08/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt