Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc cao cấp theo Xu thế mới rongbay

0975266785
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 02/04/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

28241374

0975266785

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc cao cấp theo Xu thế mới

Ardeco nhận tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc cao cấp theo xu hướng mới, tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và dễ chịu, nhiều công dụng cho chuyên viên đồng thời thể hiện đc tính quy mô và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp với các công ty đối tác, quý khách

dịch vụ thiết kế nội thất phòng làm việc cao cấp của Ardeco bao hàm những hạng mục: thiết kế văn phòng công ty giám đốc, thiết kế nội thất văn phòng chuyên viên, thiết kế nội thất phòng họp. Tùy theo đặc tính của dòng sản phẩm kinh doanh và quy mô của doanh nghiệp mà những kiến trúc sư rất có thể đưa ra những lời tư vấn tương xứng. Tham khảo một số đề xuất có lợi của công ty chúng tôi tại phía sau đây

Thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng

Là phần tử phòng làm việc cần thiết nhất trong C.ty, phòng làm việc Giám đốc đc ví như 1 bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng công ty giám đốc , các bạn bắt buộc phải nhớ cách chọn lựa và bài trí những loại đồ nội thất 1 cách sang trọng và quý phái và hợp lý. Nội thất phòng Giám đốc phải cung ứng được các yếu tố về thể hiện đậm chất ngầu và đẳng cấp ở trong nhà chỉ huy.

Thiết kế nội thất phòng họp

Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc cao cấp theo Xu thế mới rongbay

Phòng họp là nơi đàm luận và đưa ra những ý nghĩ chiến lược về công việc, đây cũng chính là nơi tiếp đón các đối tác cần thiết . Do đó, phòng họp cũng cần được thiết kế với sao để cho long trọng và hiện đại nhất. Nội thất phải đc bài trí tương xứng từ các việc chọn lựa ghế ngồi, bàn họp Cho tới hệ thống ánh sáng ở trong nhà.

thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên viên

Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc cao cấp theo Xu thế mới rongbay

Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc mô hình lớn hiện đại

phòng làm việc công sở là nơi chuyên viên trực tiếp làm việc để tạo ra món đồ cho công ty và doanh nghiệp. Do đó nội thất phòng làm việc công sở phải được lựa chọn và thiết kế hợp lý, tạo nghệ thuật và thẩm mỹ cho toàn doanh nghiệp cũng như bảo đảm việc dịch rời thoáng mát trong phòng làm việc. Ngoài nội thất thì ánh sáng trong phòng làm việc cũng là nhân tố quan trọng cần chú ý trong thời gian thiết kế văn phòng làm việc.

Nếu bạn có nhu cầu tạo ra các không gian văn phòng hiện đại và bài bản nhất, hãy liên lạc với C.ty thiết kế xây dựng nội thất văn phòng làm việc Ardeco công ty chúng tôi để nhận đc những tư vấn cụ thể nhất về sự lựa chọn và thi công nội thất văn phòng .

C.ty CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO

Địa chỉ : Số 130 Nguyễn Đức Cảnh- Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội Thủ Đô

Xưởng sản xuất 1 : Chợ đầu mối Hoa quả - Đường thắng lợi - Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội

Xưởng sản xuất 2 : khu công nghiệp Ô Cách - Gia Lâm - TP Hà Nội

đường dây nóng 1 : 04.6296.27.27

Hỗ trợ tư vấn 2 : 0975.266.785

Điện thoại tư vấn 3 : 0915.723.785

Email :ardeco@gmail.com

Nguồn http://ardeco.vn/47-356-tu-van-thiet-ke-van-phong-hien-dai-theo-xu-huong-moi

Lưu tin
Chia sẻ