Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tungaloy - thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất mảnh tiện

0971020020
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:09 | 01/04/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

29677155

0971020020

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tungaloy được thành lập vào năm 1929, là một trong những nhà sản xuất dụng cụ cắt kim loại hàng đầu Thế Giới có trụ sở chính đặt tại Nhật Bản.

Các sản phẩm chính của Tungaloy bao gồm: dụng cụ cắt carbide, vật liệu ma sát, vật liệu chịu mài mòn (friction materials, wear resistant items,) và các sản phẩm kỹ thuật dân dụng.

Các loại dụng cụ cắt của Tungaloy ứng dụng trong nhiều ngàng công nghiệp: xây dựng, hàng không vũ trụ, y tế, sản xuất điện, cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp nặng

Hãng tập trung vào cải tiến liên tục các công nghệ sản xuất, kết hợp với đầu tư lớn vào nghiên cứu và phát triển. Chính vì thế, thương hiệu này cung cấp được nhiều sản phẩm chất lượng cao, giúp tăng năng suất cho các công ty trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Tungaloy - thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất mảnh tiện

Chứng nhận chất lượng

Năm 1997, Tungaloy trở thành nhà sản xuất công cụ cắt cacbua đầu tiên tại Nhật Bản đạt được chứng nhận ISO14001, là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường. Việc thực hiện các tiêu chuẩn môi trường và nỗ lực giảm phát thải carbon dioxide thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một tương lai xanh.

Ngoài ra, Tungaloy cũng đạt được nhiều giấy chứng nhận cho chất lượng của sản phẩm như: AS 9001, ISO 9100,

Điểm mạnh và Công nghệ PremiumTec của Tungaloy

Tungaloy là một trong những nhà sản xuất CBN lớn thứ 4 trên thế giới.

Kể từ khi thành lập, Tungaloy đã phát triển và phân phối các loại dụng cụ cắt cao cấp để gia công tất cả các loại vật liệu, bao gồm: CBN, Cermet, PCD, Gốm sứ và các loại cacbua mịn với lớp phủ CVD và PVD.

PremiumTec là một công nghệ xử lý bề mặt sau sơn phủ được phát triển bởi Tungaloy. PremiumTec giúp loại bỏ đáng kể các nhược điểm sau khi phủ CVD và PVD, giúp tăng tuổi thọ và năng suất của dụng cụ.

Tungaloy - thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất mảnh tiệnCụ thể, công nghệ này giúp tăng cường tính đồng nhất của các bề mặt được phủ, đồng thời loại bỏ các sản phẩm phụ được tạo ra trong quá trình phủ, ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất dụng cụ và rút ngắn tuổi thọ của dụng cụ.

Một số loại lớp phủ đặc biệt của Tungaloy:

Cơ sở sản xuất và mạng lưới phân phối

Tính đến nay, Tungaloy đã có 8 cơ sở sản xuất, trong đó 5 cơ sở được đặt tại Nhật Bản, còn lại được đặt ở Thái Lan, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Mạng lưới phân phối các sản phẩm của Tungaloy có tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.

AIOGROUP là nhà phân phối các sản phẩm chính thức của Tungaloy tại Việt Nam. Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI AIOGROUP

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt