Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị Share

0967237777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:06 | 30/07/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

29108600

0967237777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tượng Bác Hồ thường được đặt ở những nơi mang tính trang trọng như cơ quan nhà nước, cơ quan hành chính sự nghiệp, bộ công an, quân đội nhân dân,… để bày tỏ tấm lòng thành kính, biết ơn, ghi nhớ công lao, học tập và noi theo tấm gương của Bác trong công việc và đời sống hàng ngày. 

Ở những gia đình có truyền thống Cách mạng, tượng Bác lại được đặt với mục đích thờ cúng hoặc trưng bày không gian phòng khách. 

Phần lớn khi mua hoặc đặt chế tác tượng Bác Hồ, gia chủ thường lựa chọn sản phẩm tượng
chân dung Bác Hồ cỡ lớnđể tăng thêm sự uy nghiêm, trang trọng.

Tượng Bác Hồ đồng – Vật trưng bày phổ biến tại các cơ quan, hội nghị

Chủ tịch Hồ Chí Minh - người có công lao vĩ đại giúp dân tộc Việt giải phóng khỏi ách đô hộ của đế quốc thực dân Pháp, Mỹ trong suốt gần trăm năm. Chính Bác là người đã khai sinh ra đất nước Việt Nam, mang lại cuộc sống tự do cho muôn dân để phát triển cho tới ngày nay. Để tưởng nhớ công ơn của Người, người dân Việt Nam đã tạc tượng Bác Hồ để thờ cúng, trưng bày ở nhiều nơi.

Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị   Share
Tượng Bác Hồ thếp vàng


>> Xem ngay mẫu 
tượng Bác ngồi đọc báo có ý nghĩa vô cùng đẹp trong tâm thức người Việt.

Đặc biệt, trong các cơ quan hội nghị thì không thể thiếu tượng Bác Hồ. Những mẫu tượng đó thường tạo dựng lại chân dung Bác Hồ cỡ lớn nên thường được đặt ở những vị trí trang trọng nhất.

Thể hiện tinh thần uống nước nguồn

Tín ngưỡng thờ cúng là một nét đẹp trong văn hóa tâm linh của dân tộc Việt Nam. Tục lệ thờ cha ông, tổ tiên, thần Phật thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn sâu sắc của người Việt. Chính vì vậy, tượng Bác Hồ bằng đồng được người dân Việt trang trọng đặt trên bàn thờ gia tiên hay những vị trí trang trọng đểthể hiện sự biết ơn, tưởng nhớ tới vị cha già của con dân.

Chủ tịch Hồ Chí Minh còn được tôn vinh là vị Phật, rất linh thiêng và có tấm lòng bao dung, thương người. Qua việc đặt tượng đồng thờ Bác, con cháu cũng gửi gắm những điều tốt đẹp, an lành mà Người sẽ phù hộ độ trì cứu giúp.

Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị   Share
Tượng Bác ngồi ghế bằng đồng đỏ phớt nỉ


Mang lại sự trang trọng cho không gian


Không gian thờ cúng sẽ trang nghiêm, thiêng liêng hơn rất nhiều khi bức tượng Bác Hồ bằng đồng được đặt ngay ngắn ở chính giữa. Tượng Bác Hồ bằng đồng còn là vật trang trí, làm đẹp không gian. Tại các phòng họp, hội nghị, tượng Bác Hồ thường đặt cùng cờ Đảng, cờ Tổ quốc để nhấn mạnh tinh thần dân tộc luôn được đặt ở hàng đầu. Bất cứ không gian nào trưng bày tượng Bác sẽ mang lại sự sang trọng, tôn nghiêm. 

Thông qua việc đặt tượng chân dung Bác Hồ cỡ lớn còn nhắc nhở mọi người phải sống và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Kích thước tượng Bác Hồ bằng đồng cỡ lớn

Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị   Share
Đúc tượng Bác thủ công tại xưởng


>> Xem chi tiết mẫu
 tượng Bác Hồ bằng đồng đỏ cỡ lớn được đúc thủ công hoàn toàn.

Kích thước tượng Bác Hồ bằng đồng cỡ lớn cũng có đa dạng hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường, Tượng Bác Hồ bằng đồng tại Đồ đồng Quang Hà được chế tác theo 3 kiểu dáng chính là: tượng bán thân, tượng Bác ngồi ghế mây, tượng Bác đứng vẫy tay chào. Trong đó, tượng Bác Hồ bán thân có các kích thước: 25cm, 32cm, 38cm, 42cm, 48cm, 50cm, 55cm, 1m, 1m2,.... Tượng Bác Hồ ngồi ghế mây có kích thước: 42cm, 60cm, 90cm (nếu là tượng Bác Hồ ngồi ghế salon thì có kích thước là: 90cm, 1m3). Tượng Hồ Chí Minh vẫy tay chào có những kích thước sau: 30cm, 38cm, 50cm, 60cm, 70cm, 90cm,...

Có những bức tượng đài chân dung Bác Hồ cỡ lớn có kích thước lên đến hàng chục mét. Tùy vào không gian đặt tượng và mục đích sử dụng mà gia chủ chọn kích thước cho phù hợp.

Nơi bán tượng bác hồ bằng đồng giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị   Share
Tượng Bác bằng đồng vàng


>> Xem ngay mẫu 
tượng Bác Hồ ngồi ghi chép bằng đồng vàng cực đẹp.

Tượng chân dung Bác Hồ cỡ lớn thường được chế tác từ thạch cao, đá và đồng là chính. Ưu điểm của dòng tượng Bác Hồ thạch cao là giá rẻ, màu trắng trang trọng nhưng cũng rất dễ bám bẩn, dễ nứt vỡ khi di chuyển, hoặc trưng bày ngoài trời lâu ngày... Nhưng tượng Bác bằng đồng có bề mặt bóng mịn, màu đồng đẹp, không bị hoen gỉ, độ bền vĩnh cửu. Nên chất liệu này được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn khi muốn đúc tượng Bác.

Trên thị trường tượng đồng Bác Hồ hiện nay, có nhiều mánh khóe để tăng lợi nhuận nên đồng rất dễ bị pha các nguyên liệu khác khiến khách hàng rất khó để phân biệt tượng đồng nguyên chất và không nguyên chất. Tốt nhất là gia chủ nên chọn các xưởng đúc đồ đồng thủ côngmỹ nghệ, nếu có thể thì nên trực tiếp quan sát quy trình đúc tượng đồng để chọn được bức tượng chất lượng nhất.

Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị   Share
Mẫu tượng Bác đứng vẫy tay chào


>> Xem ngay các mẫu tượng đồng Bác Hồ cực đẹp, được nhiều người lựa chọn nhất.

Với hàng ngàn sản phẩm có mặt trên khắp thị trường đồ đồng mỹ nghệ hàng chục năm nay, làng nghề Vạn Điểm (Ý Yên - Nam Định) - cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống lớn nhất trong cả nước với hàng trăm cơ sở, xưởng đúc đồng uy tín. Ra đời sớm nhất, Đúc đồng Quang Hà đến nay là nơi quy tụ những nghệ nhân lâu đời và có quy mô lớn: 7 hệ thống showroom trên cả nước.

Đúc tượng đồng cỡ lớn từ đồng đỏ nguyên chất là một sản phẩm đặc trưng của xưởng Đúc đồng Quang Hà, có đủ các mẫu mã như: tượng chân dungtượng Phậttượng danh nhântượng nghệ thuật với đa dạng các kích thước, chất liệu, mẫu mã độc quyền... Tại Đúc đồng Quang Hà, tượng Bác Hồ bằng đồng còn được bảo hành tới 20 năm nên gia chủ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi nhận thi công tất cả các mẫu tượng đồng chân dung Bác Hồ cỡ lớn tại chân công trình chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

=>> Xem hết những mẫutượng Bác Hồ có giá chỉ từ 1 triệu của Đúc đồng Quang Hà để tham khảo các mẫu tượng đồng đẹp, đúc thủ công. 

Nếu quý khách có nhu cầu về các sản phẩm đồ đồng, xin vui lòng liên hệ tại:


Số 9 B1 đường Nguyễn Cảnh Dị, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số 661 - 663 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0967.23.7777 Telephone: 02466.747.666

Website: http://dongmynghe.com.vn

Email: ducdongqh@gmail.com

Nguồn: Tượng đồng Chân dung Bác Hồ cỡ lớn trưng bày cơ quan, hội nghị

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt