Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tuticare Shop Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

0466843726
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:20 | 07/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

19448855

0466843726

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bình sữa Wesser Nano Silver 120ml – giá 65k

 

Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình



Bình sữa Nano Wesser là loại bình cổ hẹp, được sản xuất theo công nghệ Nano Silver là công nghệ hiện đại nhất có tính kháng khuẩn cao nhờ các phân tử bạc giúp ngăn ngừa hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh. Khử mùi, chống đầy hơi, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc.

Bình sữa DrBrown 120ml cổ thường (BPA free) – giá 225k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Được đặc trưng bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh, Bình sữa Dr Brown hoạt động hoàn toàn không giống các kiểu dáng khác. Nhờ có hệ thống van khí này mà bình sữa luôn được thông hơi nhằm đảm bảo vùng chân không tự do trong quá trình ăn của trẻ, ta gọi là dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho trẻ bú bằng sữa mẹ. Khi trẻ bú bình, khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí rồi đi vòng đến điểm cuối cùng của bình sữa mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột. Chính vì thế, khí không bao giờ bị trộn lẫn vào sữa và làm giảm quá trình oxy hóa đồng thời duy trì được các chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin C, A, E. Trẻ sẽ bú thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp trẻ tránh được các hiệu ứng tiêu cực của chân không hay việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Điều này giúp giảm bớt các vấn đề khi cho trẻ ăn như là đầy hơi, nôn mửa, ợ chua...Sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do mà không làm nhúm núm vú.
 

Bình sữa Born Free thuỷ tinh 160ml – giá 260k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Bình sữa Born-Free thủy tinh có van chống sặc, thông khí hoàn hảo ,giúp giảm thiểu tối đa tình trạng đầy hơi cho bé sau khi bú và giúp bé tránh được các bệnh viêm tai, viêm tai giữa..,chống sặc sữa. Núm vú silicole không màu, không mùi, mềm mại.

Born Free là nhãn hiệu hàng đầu của Mỹ được mọi người tin dùng. Với tiêu chuẩn BPA Free (không có chất gây ung thư) an toàn cho bé, bình sữa Born Free với dạng cổ rộng rất tiện lợi trong việc pha sữa, dáng bình thuận tiện cho việc cầm nắm và làm vệ sinh dễ dàng.

 

Bình sữa Yoomi Y15B (240ml) – giá 360k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Bình sữa yoomi được thiết kế 1 cách đầy tinh tế cho bé có thể bú sữa một cách thoải mái nhất như đang bú mẹ. Bình sữa được làm bằng chất liệu nhựa PP (BPA free) không chứa đọc tố an toàn cho bé. Dễ dàng sử dụng và làm sạch, núm ty thiết kế mềm mại.

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nước Anh.

 

Bình sữa Nuk thủy tinh 120ml Silicone số 1 – giá 195k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

NUK FIRST CHOICE kết hợp một các hệ thống tất cả lợi ích của hình dạng núm vú NUK có tác dụng chỉnh hàm cùng với cảm giác như đang bú mẹ thật - cho mọi trường hợp, khi bạn không thể cho con bú. Núm vú chỉnh hàm NUK với điểm tỳ môi đặc biệt rộng cho một quá trình uống tự nhiên. Van chống đầy hơi NUK Air System hiệu quả giúp bé bú sữa mà không nuốt phải hơi, giúp tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, một trong những nguyên nhân chính khiến bé quấy khóc. Miệng bình rộng hơn, thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh bình. Hình dáng chai lõm vào ở giữa giúp việc cầm chai chắc chắn.

Sản phẩm nhập khẩu tại nhà sản xuất Mapa GmbH Gummi Und Plastik Werke (Đức)

 

Hộp chia sữa Munchkin 3 ngăn 80101 – giá 75k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Hộp chia sữa có 3 ngăn thuận tiện cho bạn đong sữa theo từng cữ bú của bé sẵn, khi bạn đã có nước trong bình, bạn chỉ việc đổ vào bình. Hộp chia sữa thuận tiện cho bạn mang sữa đi chơi cho bé mà không phải pha sẵn, không phải mang cả hộp sữa to đùng rất bất tiện, thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện đặt trong túi du lịch.

Hộp chia sữa được nhập khẩu chính hãng Munchkin, Mỹ.

 

Túi trữ sữa spectra SPT003 – giá 170k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Khi bạn phải đi công tác xa hoặc muốn dự trữ sữa cho con hãy dùng túi / bình trữ sữa mẹ. Túi /bình lưu trữ sữa trong ngăn lạnh hoặc ngăn đông rất tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Không có BPA, rất an toàn cho em bé . Vật liệu sử dụng được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ phê duyệt (FDA approved) nên an toàn 100%. Túi trữ sữa đã được tiệt trùng sẵn. Có hai lớp rất chắc chắn, an toàn. Dễ khóa với hai lần khóa zipper ở miệng túi. Hoàn toàn tự đứng. Có thể hút sữa trực tiếp vào túi (không cần bình). Sữa mẹ đựng trong túi trữ sữa có thể bảo quản được khoảng 10 giờ ở nhiệt độ phòng  (19-22°C) hoặc 8 ngày trong tủ lạnh (0-4°C) hoặc 3-4 tháng trong ngăn đông tủ lạnh hoặc 6 tháng trong tủ đông (-19°C).

 

Bình trữ sữa không BPA Ameda - 120ml AMD17244I  - giá 385k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Bình trữ sữa Ameda thiết kế cùng bộ với máy hút sữa Ameda. Bình bằng vật liệu Polyethylene dung tích 120ml không chứa BPA và an toàn trong tủ lạnh. Trên môi bình có vạch chia thể tích được in bằng vật liệu an toàn, có thể ghi thông tin ngày tháng trực tiếp lên vỏ bình để thuận tiện khi lưu trữ sữa.

Bình trữ sữa nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

 

Chổi cọ bình sữa basilic D095 – giá 56k



Tuticare Shop  Bình sữa, hộp chia sữa, túi trữ sữa, cọ bình

 

Đầu bàn chải bằng nilon, tay cầm bằng thép không gỉ và nhựa PP an toàn. Bàn chải to dùng cho bình sữa, Bàn chải nhỏ sử dụng cho núm ty giúp rữa sạch bên trong từng góc bình.

Sản phẩm nhập khẩu Đài Loan.

 

Còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc cho bé yêu nhà bạn, ghé qua website www.tuticare.com  để tham khảo thêm nhé các mẹ.

Địa chỉ cửa hàng:
Hà Nội: 33A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
HCM: 117A Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Yahoo: tuticare1 | tuticare2
Hotline: 04 6684 3726 | 08 3811 3378 | 08 3811 3909
Di động: 0989 731 659 | 0983 325 284
Email: tuticare@veesano.com

Hiện tại, ngoài dịch vụ bán lẻ, công ty chúng tôi còn bán buôn tất cả các mặt hàng dành cho Mẹ & Bé cho các đại lý trên cả nước.
Liên hệ bán buôn: Mrs Vĩnh – 0986 681 083 | 0989 731 659
Email: vinh.nguyen@veesano.com

Lưu tin
Chia sẻ