Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ultra boost uncaged hypebeast

0899474466
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:07 | 13/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

28623507

0899474466

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Mẫu Ultra Boost mà phổ thông đầu giày mong đợi đã trở nên hiện thực trong lần cộng tác giữa adidas và tin báo HYPEBEAST này

Trong dịp lễ kỷ niệm 10 năm của họ, ULTRA BOOST UNCAGED X HYPEBEAST nổi lên với Adidas Recraft các BOOST bóng siêu thông minh, ngoại hình di chuyển các mô hình về phía trước với một loạt những đổi thay thông minh.

Ultra boost uncaged hypebeast

Một điều đặc thù hơn nữa lúc phần lưỡi gà được trang bị một con chip NFC. Cùng với chiếc smartphone trên tay và thao tác kết nối đơn thuần, người mang có thể truy nã cập tới những thông báo đặc sắc mà HYPEBEAST dành riêng cho họ.

 

Với các sự thay đổi và cải tiến đáng đề cập trên dòng giày Ultra Boost, sản phẩm collab này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sóng to trong cộng đồng sneaker thế giới.

HYPEBEAST x adidas Ultra Boost UNCAGED sẽ được bán Việc đầu tiên chuẩn y hình thức bốc thăm tại trang web của HYPEBEAST, đợt phát hành thế giới sẽ ngay sau đấy vài ngày.

Lần kỉ niệm thứ 10 của một trong những báo chí lifestyle bậc nhất – HYPEBEAST, sẽ là một giấu ấn lớn trong cộng đồng các người yêu sneaker.

không cần phải bàn phổ thông về đôi giày được bình chọn là tốt nhất của năm, adidas Ultra Boost là đôi giày chạy thành công nhất của adidas lúc tạo nên phổ biến tác động lớn trong cùng đồng giày nói riêng và lĩnh vực công nghiệp đồ thể thao đại quát. Với phần thân trong khoảng chất liệu Primeknit cực nhẹ và thoáng khí, giúp cho bàn chân của người mang dễ “thở” hơn rất nhiều so với chất liệu khác. Bộ đế được mang phương pháp BOOST, đảm bảo sự êm ái trong từng bước chạy.

Dù được tăng trưởng để mang lại cho người sử dụng đôi giày chạy tốt nhất nhưng adidas Ultra Boost đã thoát ra khỏi mục tiêu Trước tiên của mình, trở thành tượng trưng mới của nền văn hóa sneaker, một ngoài mặt vượt bậc không kém cái tên Yeezy.

Ultra boost uncaged hypebeast

tuy nhiên, trong lần hợp tác giữa HYPEBEAST và adidas, cả hai đã làm một điều khôn cùng “điên rồ” khi bỏ đi phần nhựa bên hông giày trên đôi Ultra Boost gốc, lộ ra phần thân Primeknit nguyên bản. Đấy cũng là lí do mà đôi giày có tên là “UNCAGED”, ẩn ý như đôi bàn chân được thoát ra khỏi 2 miếng nhựa trên đôi Ultra Boost nguyên bản. HYPEBEAST đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, xem xét ý tưởng của các đầu giày trước khi đưa ra quyết định “cắt giảm” một chi tiết. Việc đổi thay bề ngoài nguyên bản trên một sản phẩm collab chưa hề có tiền lệ tại adidas.

Không những thế, phần cao su mới được vững mạnh bởi nhãn hàng vỏ xe Continental đã thay cho phần đế ngoài mà phổ biến người cho là không phù hợp với việc dùng hằng ngày.

Ultra boost uncaged hypebeast

 

thông báo Mọi chi tiết liên hệ:

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ biến bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên tìm sắm tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp bắt mắt hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Ultra boost uncaged hypebeast

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có giày thể thao thời trang đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỉ mỉ và tận tâm nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905 090909

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan