Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 83 cho du lịch cộng đồng cùng BC Group

01215239632
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:41 | 01/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

19949867

01215239632

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 8/3

 

Bạn thân mến,

 

Thân mời bạn tham gia chương Mộc Châu kết hợp Tình Nguyện: Thiên Đường Hoa - Áo ấm cho em (2 ngày) nhé.

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 83 cho du lịch cộng đồng cùng BC Group

Món quà tốt nhất dành cho Phụ nữ?

 

Đó không phải là món đồ trang sức, bộ váy mới, bữa ăn tại nhà hàng… mà chính là “Thời gian bạn dành tặng người bạn yêu quý”. Dành những giây phút bên người thân và bạn bè với 1 chuyến đi sẽ nhớ mãi mà lại Tiết kiệm, du lịch kết hợp tình nguyện, an toàn với những trải nghiệm mới lạ.

Nhân ngày mồng 8 tháng 3 ý nghĩa, Bạn Bè & Chân Thành Tour (BC Tour) gửi tới ưu đãi chương trình Mộc Châu đặc biệt (khởi hành ngày 2/3/2013): ưu đãi đến 15% dành cho cặp đôi,  ưu đãi đến 12% dành cho nhóm từ 3 người trở lên.

 

 

Lịch trình Mộc Châuhttp://www.bcgroup.vn/du-lich-ti...au-mua-hoa-cai-ao-am-cho-em.html



Video vẻ đẹp ngỡ ngàng Mộc Châu: http://youtu.be/GLqhO6K00Vk



* Tại sao bạn chọn BC Tour?

- Ý Nghĩa – Bí Mật Của May Mắn

- Tiết Kiệm, An Toàn, Trải Nghiệm

- Bạn Bè & Chân Thành

 

BC Group là ai?

BC Group là một tổ chức văn hóa & xã hội được thành lập ngày 25 – 12 – 2006. BC viết tắt bởi: BẠN BÈ & CHÂN THÀNH với khẩu hiệu “A Place for Friends”.

Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm góp phần thay đổi thế giới cũng như giúp chúng ta có được cuộc sống tốt đẹp hơn; Chúng tôi mang đến cơ hội phát triển cùng các công ty/tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực tổ chức & tư vấn: Du Lịch, PR Marketing cộng đồng (Sự kiện & Truyền thông), Tư vấn hoạt động xã hội.

 

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 83 cho du lịch cộng đồng cùng BC Group

Logo & Slogan

Tầm nhìn

Trở thành tổ chức lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho thành viên, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng hấp dẫn ở Việt Nam. Để đạt được tầm nhìn này, chúng tôi hoạt động trên lĩnh vực có thể dẫn đầu thị trường.

 

Sứ mệnh

Cộng đồng: BC hoạt động phát triển cộng đồng góp phần thực hiện 8 mục tiêu thiên nhiên kỷ (gọi tắt là MDGs: Millennium Development Goals). Đặc biệt nỗ lực giải quyết căn nguyên của tình trạng đói nghèo, đảm bảo sự bền vững của môi trường.

Phát triển thành viên: Từng BCer có hoài bão phát triển bản thân, phấn đấu trang bị cho mình năng lực, kỹ năng cần thiết, trao đổi đa văn hóa, hòa nhập môi trường quốc tế. BC luôn nỗ lực mang tới BCers môi trường làm việc năng động & thân thiện, nơi để BCers phát triển những khả năng tiềm ẩn và hoàn thiện bản thân.

Đối tác: Sự thành công và uy tín của BC được đánh giá bằng chất lượng hài lòng của những đối tác của chúng tôi. Chính vì vậy, BC luôn “Chân Thành” mang đến cho đối tác của mình sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

 

Văn hoá BC

Người BC (BCers) đã và đang xây dựng một môi trường quốc tế chuyên nghiệp cùng BC trở thành tổ chức uy tín và tốt nhất Việt Nam: Nơi bản sắc tự hào hiện lên rõ trên từng khuôn mặt BCer, nơi màu trắng tinh khiết & màu đỏ nhiệt huyết cháy bỏng khắp mọi nơi BC đến, nơi sự sáng tạo & thay đổi từng ngày tại chính mỗi BCer, nơi sự thân thiện & chân thành tràn ngập trong từng nụ cười...

 

5 giá trị cốt lõi (mục tiêu phát triển của BC)

5 câu bắt đầu bằng chữ “M”:

1. Màu đỏ nhiệt huyết, màu trắng tinh khiết. BC thân thiện, crazy, BCers một lòng đoàn kết.

2. Mãi mãi BCers có thành công, BC mới thành công.

3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp & quốc tế.

4. Mình là 4F: Free creative, Free style, Freedom, Family.

5. Mãi là BC = Bạn Bè & Chân Thành = A Place for Friends

 

 

 

Hợp tác cùng BC Group

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 83 cho du lịch cộng đồng cùng BC Group

BC có mạng lưới hoạt động với hàng nghìn thành viên và  tổ chức cộng tác. Các thành viên của chúng tôi là những chuyên gia trong những lĩnh vực khác nhau & được thống nhất bởi một giá trị chung “Bạn Bè & Chân Thành”.

Thành viên của chúng tôi làm việc trong một môi trường nơi có thể học hỏi & phát triển, mọi người đều có cơ hội phấn đấu với khả năng tốt nhất của mình. Đây chính là giá trị cốt lõi tạo cho chúng tôi có khả năng về chiều  rộng và chiều sâu vô giá, giúp chúng tôi mang đến hoạt động với kinh nghiệm, ý tưởng và khả năng tốt nhất.

BC là đơn vị hàng đầu & đầu tiên phát triển: BC Tour (các dịch vụ Du Lịch, đặc biệt Du Lịch kết hợp Tình Nguyện), PR Marketing cộng đồng (Sự kiện & Truyền thông), Tư vấn hoạt động xã hội.

BC Group rất vui mừng và sẵn lòng hợp tác với quý công ty/cá nhân . Và để có khởi đầu thành công & tốt đẹp, xin vui lòng cho chúng tôi được biết bất kỳ dự định hay kế hoạch nào. Mail: info@BCgroup.vn, Website: http://BCgroup.vn

 

 

Thống kê một số hoạt động đến tháng 12/2012:

 

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp 83 cho du lịch cộng đồng cùng BC Group

- Hơn 200 chương trình, dự án thực hiện với gần 800.000 trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên nâng cao nhận thức về môi trường thông qua các chương trình.

- 1500 thành viên BC tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên Thế giới.

- BC có quan hệ thường xuyên với hơn 1290 cá nhân/tổ chức/báo chí hoạt động văn hóa, xã hội.

- Mạng lưới truyền thông xã hội của BC có khả năng lan toả theo cấp số nhân.

- Hơn 30.000 ảnh kỉ niệm hoạt động xã hội được BC chụp trong 6 năm.

- 15 cặp tình nhân xuất phát từ tham gia hoạt động BC.

- Hơn 1.400 bài báo, phóng sự truyền hình nói về BC hoặc chương trình BC phụ trách truyền thông. BC là một trong tổ chức xã hội có quy trình làm truyền thông - sự kiện cộng đồng tốt nhất Việt Nam.

 

Thông tin thêm:

BC Tour Team - BC Group

(Ms) Từ Xuân Hợp

ĐT: 0974 08064

Email: tour@bcgroup.vn

Website:www.bcgroup.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt