Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách kính văn phòng hà nội chất lượng cao

0963152135
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 06/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29500091

0963152135

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vách kính văn phòng từ lâu đã chiếm được vị trí cho riêng mình trong ngành xây dựng. Vách kính được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Không chỉ là vách ngăn trong văn phòng mà giờ đây vách kính cũng được nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng trong ngôi nhà của mình.

Vách kính văn phòng hà nội là loại kính cường lực có độ bền cao. Khả năng chịu lực cao, tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Khi sử dụng vách kính văn phòng bạn sẽ được tận hưởng một không gian mở. Đặc tính trong suốt của kính giúp cho văn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn, tận dụng tối đa được nguồn sáng từ ánh mặt trời. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho nhân viên tới làm việc. Không gian thoáng đãng sẽ khiến cho con người trở nên thư thái, loại bỏ cảm giác gò bó, đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Chi phí thi công lắp đặt vách kính sẽ phụ thuộc vào những nguyên vật liệu mà quý khách lựa chọn. Từ đó sẽ lên được đơn giá thông báo tới khách hàng. Quang Nam Phát chuyên thi công vách kính văn phòng Hà Nội với một mức giá cạnh tranh, không đâu có giá rẻ hơn ở Quang Nam Phát

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt