Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn di động bằng vật liệu gì tốt nhất

0462529595
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:47 | 09/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25310187

0462529595

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hòa Phát - Địa chỉ uy tín phân phối vách ngăn di động, bàn ghế văn phòng Hòa Phát thiết kế độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết.

 Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu được nhiều người quan tâm. Bởi nó vừa mang đến một không gian sang trọng, cá tính, trẻ trung, tiện ích đem đến sự thoải mái mà còn khẳng định phong cách và khả năng tài chính của các doanh nghiệp. Một văn phòng hoàn hảo, bắt mắt chắc chắn sẽ được khách hàng tin tưởng hơn là văn phòng tối tăm,nội thất sơ sài không tạo cảm hứng.   

 


Nhưng vấn đề đặt ra lúc này là nhiều văn phòng có diện tích rộng đang loay hoay với việc phân chia khu vực làm việc sao cho khoa học nhất. Sử dụng vách ngăn di động chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết bài toán khó này. Uư điểm vách ngăn di động chính là chia hội trường văn phòng diện tích rộng thành những không gian riêng biệt, độc lập để mọi người tự do làm việc, tham gia các hoạt động tập thể mà không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn bên ngoài gây mất tập trung. Tuy nhiên, nhiều người đang đặt ra câu hỏi loại vách ngăn nào tốt nhất? 


 

Tùy theo mục đích sử dụng và môi trường bạn cần lắp đặt vách ngăn để chọn lựa bởi vách ngăn di động đa dạng vật liệu, bề mặt là melamine, veneer, laminate, bọc nỉ, giấy dán tường, kính… Đối với văn phòng có điều kiện sử dụng điều hòa thì mọi vật liệu đều rất phù hợp, lúc này khách hàng chỉ cần quan tâm tới màu sắc vách ngăn sao cho hài hòa với nội thất bên trong. 


 

Những khu vực ẩm thấp thì không nên sử dụng vách ngăn gỗ mà phải dùng vách ngăn kính vì môi trường như vậy sẽ làm vi khuẩn nấm mốc hoạt động mạnh, giảm tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát được thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng cao, giá thành phải chăng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt