Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn di động

0987326982
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 31/01/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

17017246

Khách vãng lai

0987326982

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Nói đến vách ngăn, hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn để chủ đầu tư có thể lựa chọn cho công trình của mình như vách kính, vách thạch cao, vách ngăn gỗ, vách khung nhôm định hình... Mỗi loại vách ngăn đều có công dụng và thích hợp với 1 không gian cụ thể.

Riêng về vách ngăn di động, loại vách ngăn này lại có một công dụng đặc biệt khác. Với hệ thống ray treo và bi, vách có thể di chuyển đến các vị trí mong muốn để chia một khoảng gian lớn (Một phòng họp lớn, hội trường, phòng ăn lớn...) thành các căn phòng nhỏ hơn để sử dụng với các mục đích khác nhau. Sau khi sử dụng xong, có thể xếp vách vào khoang cất để trả lại mặt bằng rộng như ban đầu.

Với tính cơ động của mình, vách ngăn di động cho phép sử dụng mặt bằng với nhiều mục đích khác nhau cùng trong 1 thời điểm. Do đó phù hợp cho các công trình như hội trường, phòng họp, nhà ăn khách sạn...

Chất liệu bề mặt của vách hết sức phong phú với nhiều tông màu và kiểu bề mặt. Do vậy, về mặt thẩm mỹ vách ngăn di động có thể đáp ứng tốt được cho các phong cách, yêu cầu khác nhau.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hiểu hơn nữa về sản phẩm này.

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ  Mới.

Hotlines: Mr.Tuấn Anh - 0979 494 616

               Mr.Đào Thành - 0987 326 982

              Website: http://noithatsang.vn/ 

http://noithatsang.vn/san-pham/vach-ngan-di-dong.html

Lưu tin
Chia sẻ