Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vách ngăn di động trong không gian mở

0946907796
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 19/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28534578

Khách vãng lai

0946907796

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Thiết kế theo không gian mở theo phong các hiện đại ngày càng trở nên phổ biến. Phong cách này được nhiều người ưa chuộng bởi sự hợp lý về thẩm mỹ lẫn công năng.

Các không gian được thiết kế xen lẫn nhau không chỉ trong các chung cư mini mà ngay cả các  ngôi nhà có diện tích eo hẹp  hay các biệt thự rộng thì việc kết hợp các  không gian với nhau sẽ vừa thuận tiện trong sinh hoạt vừa sử dụng tối đa diện tích của ngôi nhà.

Trong không gian mở các không gian liên thông với nhau đáp ứng  nhu cầu sử dụng thuận tiện và tối đa hóa chức năng cho ngôi nhà. Đây có thể coi là các tận dụng không gian một cách thông minh để tạo ra không gian sống vừa thoáng đãng mà vẫn có được sự riêng tư nhất định.

Không gian mở thường được thiết kế cho nhưng phòng dùng chung trong sinh hoạt gia đình như phòng khách với phòng bếp, hay phòng khách với ban công.

Vách ngăn nhựa di động không làm mất đi không gian mở như thiết kế vốn có của ngôi nhà,  sử dụng vách ngăn nhựa di động chỉ là sự thay đổi không gian vay mượn không gian tạm thời đ áp ứng múc đích sử dụng. Những  khi phòng khách đông người  cần phải rộng hơn thì vách ngăn nhưa di động sẽ  lấn chiếm một phần không gian của nhà  ăn để không gian rộng hơn. Sau khi cuộc hội ngộ kết thúc  thu vách ngăn lại. Không gian lại được trở lại như  ban đầu.

Không làm mất đi không gian mở.  Tuy nhiên khi chọn vách ngăn bạn vẫn nên chú ý đến màu sắc để khi kết hợp với nội thất  sẵn có vẫn tạo nên được sự hài hòa. Việc làm chủ không gian sống của mình sẽ đơn giản khi bạn biết kết hợp  vật liệu phân chia không gian vừa đẹp vừa tiện lợi, lại vừa có thể sử dụng không gian chung khi cần.

-         Có thể lựa chọn vách ngăn nhựa cùng màu với nội thất tạo nên sự đồng nhất trong bày trí.

-         Những vách ngăn có ô kính trang trí: giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên,  điều quan trọng nhất trong thiết kế nội thất không gian phòng khách.

-         Chọn những vách ngăn có màu sắc tươi sáng  vì khi sử dụng những gam màu này sẽ giúp bạn dễ ăn gian không gian, làm không gian luôn cảm thấy thoáng và rộng. Màu trắng và vàng là hai màu được ưa chuộng nhất.

Dù  ngôi nhà của bạn được thiết kế theo không gian truyền thống hay không gian mở, thì sử dụng vách ngăn nhựa di động vẫn mang lại những lợi ích  nhất đinh.

 

Lưu tin
Chia sẻ