Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn phòng khách

0946907796
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:03 | 06/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27568920

Khách vãng lai

0946907796

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để tạo không gian riêng hoặc trang trí cho phòng khách, những bức tường xây nặng nề và không linh hoạt đã và đang dần được thay thế bởi các vách ngăn hữu dụng và tiện ích. Hiện nay việc sử dụng vách ngăn là giải pháp đang rất phổ biến trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

 Không chỉ giúp phân thành những  không gian riêng mà Vách xếp nhựa còn tạo nên một phong cách cổ điển, hiện đại tô điểm cho  căn phòng. Vách xếp nhựa tạo cho bạn một không gian thoáng đãng như ý, khắc phục những điểm còn hạn chế ở các vật liệu truyền thống.

Tùy thuộc vào  không gian phòng khách.Vách xếp nhựa giúp chia nhỏ diện tích mà vẫn không phá vỡ đi không gian vốn có của căn phòng. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc vách ngăn cho phù hợp. Hiện nay những loại vách ngăn phổ biến thường được sử dụng là vách liền và vách có ô nhựa trang trí.

Vách xếp nhựa, vách ngăn phòng khách có ô nhựa trang trí rất phù hợp với không gian phòng khách theo phong cách cổ điển, luôn giữ được vẻ sang trọng và lịch sự cho căn nhà,  những ô nhựa trang trí làm bằng nguyên liệu nhựa nguyên sinh nên không  bị ngả màu, độ chống ẩm mốc cực cao.

Càng ngày Vách xếp nhựa càng trở lên quen thuộc  trong thiết kế không gian của người Việt.

 

Vách ngăn phòng khách

 

Với những căn phòng nhỏ, chung cư mini không gian bị giới hạn. Khi đó những vách ngăn cố định chỉ làm không gian ngôi nhà thêm chật trội bí bách. Khắc phục vấn đề này, Thế Giới Cửa mang đến bạn các mẫu Vách xếp nhựa di động, linh hoạt trong biến đổi không gian, mà vẫn tạo được một không gian thoải mái cho người dùng.

Vách ngăn phòng khách

 

Vách ngăn phòng khách

 

Vách xếp nhựa ngăn phòng khách, một trong những mẫu vách ngăn được ưa chuộng nhất tại Thế Giới Cửa. Với thiết kế đơn giản, nhưng lại mang lại một không gian sống mới lạ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt