Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vách ngăn vệ sinh thi công hợp chuẩn

0986177864
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 30/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26103718

0986177864

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH  Thế Hệ Mới giới thiệu tới các bạn cách thi công vách ngăn vệ sinh, trong phong thủy có được vị trí phù hợp thì sẽ dễ dàng xoay chuyển phương hướng và bố cục là rất quan trọng. Theo nguyên tắc tọa hung thì khu vệ sinh nên đặt vào các hướng xấu, các hướng bất lợi về khí hậu và phốp hợp được ngũ hàng, âm dương,

 
Phong thủy là một yếu tố tâm linh quan trọng cần thiết trong cuộc sống của người phương đông. Riêng với người Việt Nam phong thủy được xem như một văn hóa truyền thống gắn liền với tư tưởng.  Vì vạy mà khu vệ sinh cũng cần phải được lắp đặt bày trí theo những uy tắc nhất định của phong thủy mà bài viết này QH sẽ giới thiệu đến cho bạn.
 
Về mặt khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam, các hướng này có nhiều nắng gắt và ở cuối hướng gió nên đặt nhà vệ sinh tại đây sẽ vừa giúp đón được bức xạ nhiệt để luôn khô ráo lại vừa không gặp phải gió đột ngột khi mới tắm xong và khô ráo .
 
Việc xem xét hướng đặt phòng vệ sinh cũng cần chú ý đến hướng mệnh trạch của gia chủ để hung gặp hung hóa cát, đặt khu vệ sinh vào vị trí xấu sẽ hợp hơn là đặt vào vị trí tôt, theo mệnh của gia chủ để có hương đặt nhà vệ sinh tốt nhất.
 
Với công nghệ phát triển đa số các phòng vệ sinh đều được nhập chung cả 3 tiên nghị tắm-lavabo-bàn cầu vì những hạn chế về diện tích và kinh phí nhưng tốt nhất là nên tách rời chúng ra bằng những vách ngăn vệ sinh chia cứng như xây tường, làm vách ngăn vệ sinh hoặc mềm như rùng rèm che , cửa lùa và độ bền của vách năn vệ sinh.
 
Với khu vệ sinh của gia đình, chỗ tắm thường bị tụ ẩm nên cần đánh dốc thoát nước tốt và mở được cửa sổ ra ngoài để thoáng khí và dẫn dương quang (ánh sáng mặt trời) vào nhiều hơn. Nếu bạn muốn tách phần tắm với khu vệ sinh có thể dùng khung cưa kính, vách ngăn di động nhằm tạo ra một môi trường khí riêng.
 
Công ty Cổ phần hợp tác Thế Hệ Mới chuyên cung cấp vách ngăn vệ sinh cao cấp: http://vachnganvesinhcaocap.com/san-pham/vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl.html, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi cam kết sẽ mang lại vẻ hoàn hảo cho công trình của bạn.
Vách ngăn vệ sinh thi công hợp chuẩn 
 
 
Thậm chí có nhà mặt tiền là hướng tây nắng gắt, có thể đưa phòng vệ sinh trên lầu ra phía trước nhằm tạo nên không gian đệm che chắn bớt nhiệt  nóng lực cho phòng bên trong cũng như hình thánh mảng khối đặc rộng (âm- dương) cho mặt tiền nhà theo phong thủy. Nhưng cũng cần phải lưu ý vì phòng vệ sinh không đè lên trục cửa ra vào chính hay đi đường ống thoát nước xuống cạnh các chỗ ngồi trang trọng tại phòng khách gây ảnh hưởng lớn cho gia chủ.
Lưu tin
Chia sẻ