Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vali - Balo cho bé

0164979227
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:26 | 17/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24669855

0164979227

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vali và balo - bạn đồng hành và thế giới riêng thu nhỏ của mỗi người và đặc biệt là các bé. Mỗi chiếc vali - balo tạo bởi Quatangbe.com.vn được thiết kế đa năng, đem lại nhiều tiện ích nhằm thỏa mãn mọi khả năng sáng tạo, tư duy và tự lập cho bé. Từ những khoang chứa các vật dụng cần thiết đến ngăn khóa xếp đồ dùngnhững tri thức tương lai và hơn nữa còn ẩn chứa một tinh thần, những cá tính và tâm hồn trong sáng mơ mộng của bé trong hành trang chinh .phục thế giới này.

Hãy đón hè sôi động và thú vị cùng bé yêu nào.
Bố mẹ hay tạo cho con sự tự lập ngay hôm nay để con trưởng thành hơn, tự do sáng tạo, tự biết quản lý đồ dùng cá nhân


I.                  
Vali Trunki

Vali Trunki đẩy chân cho bé, 3 in 1

Vali Trunki là sản phẩm được phát triển rộng rãi, mạnh mẽ nhất và là đầu tàu của những sản phẩm đặc trưng dành cho các bé đi du lịch cùng cả gia đình. Những đặc điểm vượt trội và sự khác biệt mà nó mang lại đã đem các chuyến đi, hành trình du lịch của các bé không còn buồn tẻ mà đầy thú vị và thử thách.

Vali Trunkcó thể đựng được rất nhiều đồ của bé ở bên trong, với thiết kế tinh tế và hiệu quả, bé có thể tự mình sắp xếp đồ một cách gọn gàng và mang chúng theo mỗi lần đi du lịch hay đi xa cùng thầy cô, gia đình.

Vali trunki có thiết kế thật ngộ nghĩnh và đáng yêu! Không ít các bố mẹ và bé đều không thể rời mắt khỏi nó khi lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài thiết kế độc đáo, màu sắc rực rỡ, vali truki còn có thêm các phụ kiện trang trí, càng nó càng thêm mới lạ, đặc biệt và không giống với bất kì một sản phẩm vali hay đồ chơi trẻ em nào khác.

 

Thông tin chi tiết

- Kích thước: 38x18x27 cm

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp, có thể chịu được trọng lực tốt

- Có 04 bánh xe và tay kéo bằng dây dù

- Màu sắc: Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Xanh

- Hàng xuất: Anh

- Đạt tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu

- Vali nhẹ và rất chắc chắn, có bánh xe và dây kéo với hệ thống cân bằng cho bé ngồi lên trên để ba mẹ kéo đi, hoặc vali sử dụng làm hành lý xách tay khi đi du lịch cho các bé sử dụng.

- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về hành lí mang theo trên máy bay do Tổng cục hàng không quy định

- Sản phẩm được thiết kế hộp cứng bé vừa ngồi chơi vừa đựng và bảo quản đồ tốt nhất cho bé.

- Màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, sinh động phù hợp cho các bé từ 03 đến 10 tuổi

II. Vali Cuties

Gồm có nhiều hình các con vật đáng yêu và sặc sỡ, rất phù hợp với tính cách các bé.
Vali có 2 bánh xe bằng nhựa ABS cao cấp, thanh kéo nhôm hợp kim. Không gian bên trong vali thiết kế hợp lí giúp đồ để được nhiều hơn và giúp bé kéo được nhẹ nhàng.



SET GỒM VALI KÉO + BALO

Size:

- Vali: 31 * 25 * 46 ( dài, rộng, cao)

- Balo: 27 * 13 * 32 (dài, rộng, cao)

Vali được làm từ nhựa ABS cao cấp siêu nhẹ của Anh, kết cấu vững chắc, thích ứng tốt với những địa chấn, va đập khi di chuyển. Chống thấm nước, thấm dầu. Vệ sinh đơn giản Cấu trúc cần kéo có bánh xe dễ di chuyển. Khóa kéo bền chắc. Khoang chứa đồ rộng rãi, chia ngăn riêng biệt, thuận tiện cho việc để đồ.

 

Ba lô ngoài kết cấu vỏ nhựa ABS phía trước, phía sau sản phẩm vẫn được thiết kế bằng sợi vải, có quai đeo rộng bản giúp cân bằng lực, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho bé sử dụng.

Cho pé từ 3 tuổi đến 12 tuổi.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ