Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Văn bằng 2 mầm non con đường ngắn nhất đến với nghề

0978548004
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:18 | 05/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27645273

0978548004

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang có trong tay tấm bằng đại học, cao đẳng hay trung cấp khác ngành nhưng bạn lại muốn theo ngành sư phạm mầm non. Vậy có hệ học nào phù hợp và nhanh chóng ?

Học văn bằng 2 sư phạm mầm non hiện đã là hệ học được nhiều người lựa chọn khi trong tay đã có một văn bằng và muốn theo ngành học này. Nhiều người tìm đến hệ này để có thể hoàn thành được ước mơ giang dở của mình hay chợt nhận ra ngành này là ngành mình yêu thích và muốn theo đuổi. Nhưng cũng có những người tìm đến hệ học này vì vấn đề việc làm khi các ngành kinh tế, kỹ thuật sinh viên ra trường tỉ lệ thất nghiệp ngày càng cao trong khi những khối ngành như sư phạm mầm non thì lại đang thiếu nguồn nhân lực rất nhiều.

Như chúng ta cũng đã  biết hiện nay ngành sư phạm mầm non là một trong những ngành hot khi nhu cầu tuyển dụng khá cao các trường mầm non từ công lập, dân lập đến tư thục mọc ra như nấm để đáp ứng nhu cầu học tập của xã hội. và tình trạng này càng được biểu hiện rõ ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn.

Ngành học này cũng có nhiều hệ đào tạo với những khoảng thời gian khác nhau như hệ trung cấp học 2 năm, hệ cao đẳng học 3 năm và hệ đại học học 4 năm. Nhưng có một hệ nữa chính là hệ văn bằng 2 khi bạn chỉ cần học 1 năm, và đây cũng là con đường ngắn nhất để có thể đến được với ngành này.

Nhưng để theo học được hệ này thì bạn cần có ít nhất một văn bằng là trung cấp, cao đẳng hay đại học thì mới có thể theo học được hệ này. Và sau khi tham gia học trong vòng 1 năm bạn sẽ được cấp bằng văn bằng 2 trung cấp sư phạm mầm non. Với tấm bằng này bạn hoàn toàn có thể đi xin việc vào các trường công lập, dân lập hay tư thục để tham gia dạy dỗ và chăm sóc trẻ.

Trong thời gian làm việc bạn cũng có thể kết hợp với việc học liên thông lên cao đẳng hay đại học tùy theo nhu cầu của bản thân. Điều này giúp cho bạn được trang bị những kiến thức một cách chuyên sâu hơn và cũng một phần giúp cho bạn cải thiện được hệ số lương của mình khi giảng dạy. Vậy nếu như bạn có nguyện vọng theo ngành này  thì còn chờ gì mà không đăng ký học ngay.Mọi thông tin chi tiết học sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ với số hotline 0975399553 để được hướng dẫn



 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt