Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vãn cảnh chùa Thầy chùa Tây Phương chùa Mía giá khuyến mại

0934452922
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:59 | 24/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

19124176

0934452922

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

(01 ngày,phương tiện ôtô )

 

 

Ngày xuân đi vãn cảnh chùa, cầu phúc – lộc – may mắn… là nét văn hoá truyền thống rất đẹp của người Việt Nam. Những ngôi chùa có cảnh quan đẹp, cổ kính và linh thiêng luôn được nhiều người lựa chọn cho ngày khởi hành đầu năm của mình. Qua cầu Nguyệt Tiên, du khách theo đường núi là quần thể di tích tự ngàn xưa với những am, chùa, hang đá...vốn có thể khiến du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ngôi chùa Thầy: “Hội chùa Thầy có hang Cắc Cớ Trai chưa vợ nhớ hội chùa Thầy” Hay bước lên hơn 200 bậc đá ong của chùa Tây Phương để chiêm ngưỡng Bát Bộ Kim Cương, Tuyết Sơn, 18 vị La Hán, đó là lúc khách hành hương đến thăm quan bảo tàng tượng Phật của Việt Nam. Hành hương đến chùa Mía, du khách dâng hương và chiêm ngưỡng tượng Tượng Quan Âm Tống tử (cao 0.76m). Di sản văn hóa của miền quê lụa Hà Tây là những mái đình, mái chùa cổ kính găn với biết bao truyền thuyết tự ngàn đời, nơi mà mỗi độ xuân lại nô nức những lễ hội mang bản săc riêng của Việt Nam.

 

06h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi du xuân, điểm tham quan đầu tiên của Quý khách là chùa Thầy - đây là ngôi chùa cổ, một trong những danh thắng nổi tiếng của xứ Đoài - Chùa thờ Từ Đào Hạnh - một vị thiền sư nổi tiếng gắn với những truyền thuyết kỳ bí, là ông Tổ của nghệ thuật Rối Nước của Việt nam. Trong chùa hiện nay còn có quả chuông đồng cổ.được đúc từ đời nhà Lý. Ngoài ra hai bên hành lang còn đặt 18 bức tượng La Hán – hệ thống tượng rất nổi tiếng của Chùa Miền bắc. Sau khi viếng chùa Quý khách tham gia thám hiểm các hang động xung quanh chùa như: hang Phật Tích, hang Cấc Cớ ….

11h30: Dùng cơm trưa tại Nhà hàng, sau đó Quý khách leo hết 137 bậc tam cấp để đi lên thăm quan Chùa Tây Phương – một trong những ngôi chùa đẹp đã từng được nhắc tới trong bài thơ “Các vị La Hán chùa Tây Phương” của Huy Cận.

14h30: Quý khách rời Chùa Tây Phương đi lễ và ghé thăm Chùa Mía, hay còn gọi là “Sùng Nghiêm Tự”, ngôi chùa nằm tại Xã Đường Lâm, Thị xã Sơn Tây – Tỉnh Hà Tây. Phía ngoài của Chùa là Gác Chuông, Cây đa trăm tuổi tán lá xum xuê tạo cho cảnh chùa sự mát mẻ và Linh thiêng. Gần gác Chuông và cây đa cổ thụ là Toà Bảo Tháp Cửu phẩm liên Hoa cao 13m thờ vọng Xá Lợi Đức Phật. Qua dãy nhà Thụ trai – nơi ở của các nhà sư là Nhà Bái Đường, Chùa Hạ, Chùa Trong và Thượng điện. Quý khách thắp hương và thăm quan hệ thống tượng phật của chùa. Nổi bật nhất là Tượng Quan Âm Tống tử (cao 0.76m) – thường gọi là Bà Thị Kính Tượng, đường nét chạm khắc mềm mại, trau chuốt.

17h00: Quý khách ra xe về Hà Nội, trả Quý khách tại điểm hẹn và chia tay Quý khách.

       GIÁ TRỌN GÓI: 319.000 VND/KHÁCH       (Áp dụng cho đoàn 70 khách trở lên)

 

 

 

 Giá bao gồm:

-Vận chuyển xe máy lạnh, đời mới suốt tuyến.
-Mức ăn 85.000VNĐ/ người/ bữa trưa. Đồ ăn sẽ phong phú
-Vé thắng cảnh vào cửa (lần 01)
-Bảo hiểm du lịch, mức tối đa 10.000.000VNĐ/ người
-Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình, chu đáo suốt tuyến.
-Nước uống trên xe.
Giá không bao gồm:

- Đồ uống, chi tiêu cá nhân (điện thoại, giặt là…).

- Thuế VAT :10%

Chú ý:
-Trẻ em từ 11 tuổi 100% giá tour
-Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi : 50% giá tour.

-Trẻ em dưới 5 tuổi : không tính giá tour và được Bố Mẹ chăm sóc nhưng hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu số trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ hai trở lên phải mua ½ vé.Tiêu chuẩn ½ vé: được 1 xuất ăn + ½ ghế ngồi trên xe và ngủ ghép chung với Bố Mẹ và mỗi xe tối đa 2 trẻ miễn vé.

-------------------------------- 
Chi tiết xin liên hệ: Ms. Xuân Hòa
CÔNG TY DU LỊCH SÔNG VIỆT (VIETRIVERTOUR)
273 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Phone: 04 62671426 / Hotline : 0934.452.922- 0979.46.46.23
Yahoo: vietrivertour 
Email: sale4vietrivertour@gmail.com- huong.dt124@gmail.com

 

Vãn cảnh chùa Thầy- chùa Tây Phương- chùa Mía giá khuyến mại

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt