Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vận chuyển hàng hóa nguy hại

0985986240
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:44 | 18/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

17629842

0985986240

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Với nhu cầu ngày càng cao của nền kinh tế, nền sản xuất ngày càng phát triển với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Sự phát triển nhanh chóng của hoạt động sản xuất đã tác động mạnh tới môi trường dẫn tới hiện tượng ô nhiễm môi trường, thải ra môi trường nhiều loại chất thải nguy hại .

Để đảm bảo các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, nhiều quy định của pháp luật quy định chặt chẽ việc thải nước thải, khí thải ra ngoài môi trường của các doanh nghiệp sản xuất.

Để đáp ứng nhu cầu của xã hội , Công ty TNHH phát triển thương mại và đầu tư Phương Anh được thành lập , hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển chất thải nguy hại và tư vấn môi truờng trên toàn thành phố Hà Nội.

Là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực môi trường với đội ngũ trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết không ngừng mở rộng và tìm kiếm thị trường. Chúng tôi đã dần từng bước gây dưng hoạt động chuyên nghiệp ,không ngừng gia tăng uy tín và thương hiệu cho công ty Phương Anh.

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp :

Thu gom, vận chuyển các loại chất thải nguy hại của các ngành công nghiệp tới khu vực xử lý.

Tư vấn,và thực hiện các hồ sơ dự án bảo vệ môi trường (ĐTM, lập cáo báo nghiệm thu môi trường, đề án môi trường, hồ sơ đăng ký chủ nguồn thải, hồ sơ giám sát chất lượng môi trường).

Mua bán phế liệu (kim loại, bao bì các loại…)

Để biết thêm chi tiết , vui lòng truy cập : Vận chuyển chất thải nguy hại

Lưu tin
Chia sẻ