Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:03 | 01/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

95

Mã tin

16082575

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Glotrans tự hào là thương hiệu mạnh trong ngành vận chuyển quốc tế. Chúng tôi chuyên hàng lẻ (LCL) đ bằng sea và air. Hàng tuần chúng tôi đều mở cont trực tiếp đi các cảng trên thế giới. Chúng tôi tự hào là Master Consolidator đối với hàng lẻ LCL. Đến với Glotrans bạn sẽ chỉ thanh toán giá cước =50% giá của các công ty khác. Bên cạnh đó có một số tuyến chúng tôi miễn phí cước biển cho khách hàng.
- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Marilink đảm nhận việc nhận hàng ngay tại nhà, đóng kiện và vận chuyển đến tận tay địa chỉ người nhận NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC và đặc biệt là GIÁ CƯỚC RẤT RẺ
- Với dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. ĐẶC BIỆT CÓ CHIẾT KHẤU % HOA HỒNG CHO MÔI GIỚI.

Dịch vụ gom hàng lẻ trực tiếp hàng tuần từ Hải Phòng đi các cảng Singapore, Hongkong, Busan. Incheon và Keelung và chuyển tải từ các cảng này tới tất cả các cảng trên thế giới.

Dịch vụ chia hàng lẻ trực tiếp hàng tuần từ các cảng nước ngoài (Hongkong, Taichung, Pusan, Qingdao, Shanghai, Guangzhou, Shenzhen, Singapore, Port Kelang, Jakarta, …) đến cảng Hải Phòng
Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms Hà
Phone: 0904400169

Tel: 0313 836 599

Fax: 0313 836 866
Email: info@glotransvn.com.vn

Skype: imp.hpg.glotransvn Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!
Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!
Vận chuyển hàng lẻ (LCL) và hàng container ( FCL) siêu rẻ!!!


Lưu tin
Chia sẻ