Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Van cổng đồng, mua đâu cho rẻ

0981966804
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:30 | 10/05/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

28961138

Khách vãng lai

0981966804

Mua quyền ưu tiên cho tin

Van Cửa Đồng | Van Cổng Tay Vặn Nối Ren KITZ: FH

Van KITZ Nhật Bản là hãng Van Công Nghiệp bao gồm: Van Bi, Van Cầu Hơi, Van Bướm, Van 1 Chiều, Van Cửa Cổng, Van Điều Khiển Điện, Van Điều Khiển Khí Nén, Lọc Y...  Van kitz xuất hiện hầu như ở tất cả các nhà máy, khu công nghiệp, xăng dầu, HVAC, Cơ điện, thủy điện, nhiệt điện, giấy, mía đường, thực phầm.... bởi sản phẩm thương hiệu chất lượng cao, giá thành rẻ cạnh tranh... 

Kể từ khi thành lập vào năm 1951, KITZ Corporation đã cung cấp các sản phẩm cho các ứng dụng khác nhau, từ nhà đến các quy trình công nghiệp như là một nhà sản xuất van và các thiết bị khác để kiểm soát chất lỏng. Trong những năm qua, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất van hàng đầu thế giới. Ngày nay, nhãn hiệu KITZ có một danh tiếng vững chắc về chất lượng xuất sắc tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Dòng sản phẩm van kitz công nghiệp do VINDEC cung cấp rất đa dạng về vật liệu và chủng loại. Nên được sử dụng hầu hết trong các ngành sản xuất dầu ăn, lọc nước, nồi hơi, lò hơi. Đây là thương hiệu van công nghiệp đứng thứ 3 thế giới nói chung và đứng thứ nhất tại Nhật Bản nói riêng. Vì thế tại Việt Nam rất được các nhà đầu tư lớn bỏ tiền với chi phí cao khi lựa chọn. Đem lại giá trị bền vững lâu dài và chất lượng cho mỗi công trình.

Van Cửa Đồng Tay Vặn Ren KITZ: FH

Van Cổng còn gọi là Van cửa đồng tay vặn lắp ren Model. FH hãng Van KITZ thuôc nhóm SLIDING (Dạng trượt)

Van Cổng đồng lắp ren Fig.FH hãng KITZ là một trong những loại van được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Van cổng đóng dòng chảy khi chúng chắn ngang qua toàn bộ dòng chảy. Khi van được mở hoàn toàn thì cửa của chúng không nằm trong dòng chảy của vật chất. Lúc này độ cản trở dòng chảy của van là rất nhỏ có nghĩa là sự sụt áp hay mất năng lượng khi vật chất đi qua van được hạn chế ở mức nhỏ nhất.
- Van Cổng đồng lắp ren Fig.FH hãng KITZ có ưu điểm hơn van cầu là dòng chảy có khả năng điền đầy đường kính ống,và dòng chất lỏng chảy thẳng. Do đó hiệu suất sử dụng van là rất lớn.
- Đĩa van như một cái cổng, được di chuyển thẳng góc qua dòng chất lỏng nhờ trục vít.

Ứng dụng: Nước, Xăng dầu, hơi nước nóng, cấp thoát nước,...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
KITZ BRASS GATE VALVE, THREADED ENDS
200psi. Water Oil Gas.
125psi. Saturated Steam
Model: FH

Van cổng đồng, mua đâu cho rẻ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt