Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Văn phòng ảo có đáng tin cậy không

Thời gian: 26/08/2019-Lượt xem: 3-Mã tin: 29164142

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5 Triệu/tháng
  • Diện tích : 2.000m2
  • Gần khu trung tâm, chỗ để xe, Điều hoà thông gió 2 chiều

Địa chỉ: Đặng Dung, Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0938927265

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Dịch vụ văn phòng ảo là một trong những loại hình dịch vụ văn phòng mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều tiện ích . Nhưng thời gian gần đây , có nhiều  chủ doanh nghiệp cảm thấy e dè trong việc sử dụng dịch vụ này. Hôm nay bạn hãy cùng Green Office chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ này thế nào nhé, chúng có đáng tin cậy hay không hay là chúng mang nhiều rủi ro rình rập giống như những gì mà doanh nghiệp lo ngại . 


Văn phòng ảo là gì? 


Văn phòng ảo là văn phòng cho thuê chỉ với 0m2 , khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo , bạn sẽ có cơ hội được sử dụng dịch vụ kèm theo : lễ tân , bảo vệ ... trong đó bạn có thể sử dụng thiết bị văn phòng khác giúp bạn có không gian làm việc chuyên nghiệp , hiện đại . Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo , bạn sẽ không cần đến văn phòng để làm việc bạn sẽ làm ở bất cứ nơi đâu mà mình muốn . 


Tại sao lại có nhiều người không tin vào văn phòng ảo 


- Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng khi khách hàng sử dụng , họ có cho rằng mình đã hợp tá với công ty lừa đảo hay không ? Khi mà công ty không thực sự tồn tại như những gì mà họ nghĩ. 


- Nhiều đơn vị khi quảng cáo văn phòng thật hào nhoáng với những hình ảnh bắt mắt nhưng thực chất chúng lại không như thực tế , khiến khách hàng trở nên mất lòng tin với loại hình dịch vụ này. 


Một vài chiêu giúp bạn lấy được lòng tin với khách hàng. 


- Doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo , nên nói ngay từ đầu về những dịch vụ mà doanh nghiệp mình có thể mang đến cho khách hàng là gì , bạn không nên giấu giếm hay nói xạo bất kỳ điều gì , vì về sau khi khách hàng phát hiện ra họ sẽ không bao giờ tin về những gì mà bạn nói nữa. 


- Doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo đúng mục đích sử dụng của mình , một nơi để đặt logo tăng sự cao cấp cho doanh nghiệp của mình . Một điều tối kỵ là bạn không nên sử dụng hình ảnh công ty để đi khoe khoan hết nơi này đến nơi khác, chúng sẽ cản trở bước thăng tiến của bạn . 


- Bạn hãy nâng tầm chất lượng dịch vụ của mình bằng cách nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng . Khi khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt họ sẽ quan tâm hơn đến những gì mà bạn nói và những gì mà bạn làm hơn là những thứ hào nhoáng bên ngoài mà bạn nhận được. 


Khi đọc hết thông tin trên đây , bạn sẽ có cơ hội được nhìn nhận thực tế về dịch vụ văn phòng ảo . Nếu bạn có nhu cầu về Dịch vụ văn phòng ảo , bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. 

Vị trí và tiện ích xung quanh