Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vẻ đẹp tuyệt trần cùng tranh dán tường phong cảnh

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 31/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26107257

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Trong những năm gần đây tranh dán tường phong cảnh khổ lớn đang là trào lưu trang trí nội thất hiện đại nhằm tô điểm không gian sống với những thiết kế gần như đưa thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Những bức tranh làm tổ ấm gia đình bạn thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên và tạo ra cảm giác thoải mái nhất.

Cảm giác mới lạ do tranh dán tường phong cảnh khổ lớn mang đến cho không gian:

 

Vẻ đẹp tuyệt trần cùng tranh dán tường phong cảnh

 

- Sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến, những bức tranh phong cảnh mang đến cho không gian một vẻ đẹp rất chân thực, tự nhiên và nhiều màu sắc. Sẽ thật là thú vị khi bạn được du lịch qua màn ảnh nhỏ với hình ảnh của biển xanh, cát trắng, nắng vàng của mùa hè rực rỡ, hay một khung trời Âu hiện đại, một đồng cỏ bát ngát, xanh tươi… Tranh dán tường sẽ giúp bạn cảm nhận chân thực nhất, rõ ràng nhất!

 

Vẻ đẹp tuyệt trần cùng tranh dán tường phong cảnh

 

Bức tranh phong cảnh đưa căn phòng bạn trở nên hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên một không khí thật trong lành với cây cối, hoa cỏ, chim muông và thật tuyệt vời với  những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

Tranh dán tường phong cảnh khổ lớn được in trên chất liệu giấy cao cấp, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt. Ngoài ra, chất liệu mực in Hydro an toàn còn có khả năng chịu kiềm, axit, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.

 

Vẻ đẹp tuyệt trần cùng tranh dán tường phong cảnh

 

- Về việc thi công tranh dán tường cũng rất đơn giản và gọn nhẹ. Việc in ấn sẽ được tiến hành bởi các nhà cung cấp, thi công cũng rất nhanh chóng, tiện dụng, không để lại mùi, không bị bụi bẩn hay tốn kém chi phí, thời gian như sử dụng sơn tường hoặc các vật liệu trang trí nội thất khác.

- Thêm một ưu điểm của tranh dán tường khổ lớn được nhiều gia đình đánh giá cao là có thể đặt in theo yêu cầu. Vì mỗi gia đình có một vị trí đặt tranh khác nhau lại muốn in theo chủ đề yêu thích nên hoàn toàn có thể đặt in để có những bức tranh đẹp nhất, phù hợp nhất. Ưu điểm này cũng khiến tranh dán tường khổ lớn trở thành món quà tặng độc đáo, khác biệt mà bạn muốn gây bất ngờ cho người thân, bạn bè.

 

Vẻ đẹp tuyệt trần cùng tranh dán tường phong cảnh

 

*** Càng ngày cuộc sống càng hiện đại thì con người càng tìm đến những cách cải thiện, thay đổi không gian sống đơn giản, tiện ích, và tranh dán tường phong cảnh khổ lớn là một sự lựa chọn như vậy. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của những bức tranh tự nhiên nhiều màu sắc, tươi vui và chân thực, hãy tham khảo dòng tranh này và cùng Phú Quang làm đẹp cho không gian nhà mình nhé!

 

 

Hãy lựa chọn và tham khảo các mẫu tranh dán tường đẹp bạn nhé. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt