Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Nhật Bản

0435737798
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:47 | 21/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.810

Mã tin

21534457

0435737798

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Nhật Bản

Đại lý vé máy bay F.C Việt Nam luôn cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản với giá cạnh tranh nhất. Với tiêu chí luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Chúng tôi luôn liên kết chặt chẽ với khách hàng nhất để giúp cho khách hàng có được những tấm vé máy bay đi Nhật Bản với giá  rẻ và cạnh tranh nhất. Hệ thống vé máy bay đi Nhật Bản của chúng tôi luôn được phục vụ 24/7 tất cả những ngày lễ tết để giúp cho khách hàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất.

GIỚI THIỆU VỀ NHẬT BẢN

Nhật Bản là một đất nước của vẻ đẹp tinh tế và cổ. Hoa anh đào tinh tế khuấy động trong gió, tuyết phủ núi nơi trú ẩn thung lũng thị trấn, cấu trúc linh thiêng thì thầm của lịch sử và truyền thuyết. Chùa ngày đó đến thế kỷ thứ 6, lâu đài mà thác trong tầng xuống trái đất, và tôn kính đền thờ vận chuyển bạn qua một cuộc càn quét lớn thời gian vào một quá khứ đầy màu sắc, phong phú, và hỗn loạn. Tầu tốc hành, trong khi đó, xe đưa đón bạn giữa các điểm tham quan, và nhà hàng đẳng cấp thế giới, mua sắm, phát triển đô thị.

DANH LAM THẮNG CANH TIÊU BIỂU Ở NHẬT BẢN

Núi Phú Sĩ
Núi Phú Sĩ đỉnh cao nhất của quốc gia, tăng 3.776 mét. Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Núi lửa không hoạt động nằm giữa Yamanashi và Shizuoka. Trong thời tiết tốt đẹp, nó có thể được xem từ Tokyo và Yokohama. Cho một cái nhìn gần hơn, leo lên nó trong mùa hè hoặc nhìn thấy nó từ tàu Shinkansen giữa Tokyo và Osaka.
Cung điện Hoàng gia Đông Vườn
Mở cửa cho công chúng, các khu vườn là tất cả những gì còn lại của các cựu vòng tròn trong cùng của quốc phòng cho Edo, nơi cư trú của Tokugawa Shogun giữa 1603 và 1867. Điêu khắc, cán cây xanh bao quanh bức tường đá, hào.
Đền thờ của Ise
Tọa lạc tại tỉnh Mie, Jingu Ise được cho là thiêng được sùng kính nhất của Nhật Bản. Thường được gọi đơn giản là Jingu, hay "đền", nó bao gồm hơn 100 đền thờ Shinto nhỏ và hai chiếc điện thờ chính, Naiku và Geku. Naiku, đền Nội, nhà Nữ thần Mặt trời Amaterasu omikami. Đền ngoài, Geku, là quê hương của các vị thần cho ngành công nghiệp và nông nghiệp, Toyouke không omikami.
Đền Kyoto
Cố đô của Nhật Bản, Kyoto, được biết đến với cấu trúc lịch sử của nó. Hai trong số những ngôi chùa nổi tiếng là Ginkaku-ji (1474), là "đền thờ của Pavilion bạc," có tính năng Kannon Hall và một khu vườn Nhật Bản và Kinkaku-ji (1393)
Dotombori
Khu giải trí sống động của Osaka, Dotombori là một con đường duy nhất chạy dọc theo kênh Dotombori trong huyện Namba của thành phố. Nó được làm đầy với nhiều quán bar nhỏ và nhà hàng. Hãy chắc chắn để thử các đặc sản địa phương: takoyaki (bạch tuộc đập).
Công viên Tưởng niệm Hòa bình
Công viên Tưởng niệm Hiroshima, dành riêng cho những người thiệt mạng sau vụ đánh bom nguyên tử, là điểm thu hút du lịch nổi tiếng nhất của thành phố. Bên trong là Bảo tàng tưởng niệm Hòa bình, cung cấp lịch sử của quả bom.
Bãi biển Maehama
Trải dài 7km trên đảo Niijima, một hòn đảo núi lửa thuộc thẩm quyền của Tokyo. Nằm 163 km về phía nam của thủ đô , bãi biển có nhiều cơ hội vui chơi giải trí nước và cắm trại.
Nibutani Bảo tàng Văn hóa Ainu
Nằm trong làng Nibutani của Hokkaido, bảo tàng lịch sử và truyền thống của người Ainu, một nhóm dân tộc bản địa của đảo phía bắc này. Bảo tàng có ba chủ đề:. "Ainu (Con người)", "Kamui (thần)," và "Moshiri (các phước lành của thiên nhiên)".
 

Vé máy bay đi Nhật Bản

 

Xem thêm: vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Hàn Quốc
 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt