Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Nhật Bản giá cực rẻ cuối năm

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 06/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28511689

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đầu tháng 7 vừa qua, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã công bố kế hoạch mở đường bay mới đến Osaka (Nhật Bản). Đây là một tin vui với rất nhiều khách hàng đã và đang có nhu cầu di chuyển 2 chiều Việt – Nhật. Cùng AloTrip.vn tìm hiểu vài thông tin cần thiết.

1. Thông tin vé máy bay hà nội đi osaka

Vé máy bay đi Nhật Bản giá cực rẻ cuối năm

- Đường bay Hà Nội đến Osaka (Nhật Bản) được khai thác chuyến khứ hồi hằng ngày, bắt đầu từ 08/11, thời gian bay mỗi chặng là 04 giờ. Khởi hành từ Hà Nội lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h29 (giờ Osaka) vầ hạ cánh tại Hà Nội lúc 13h05.

Giá vé máy bay khứ hồi dao động từ 8-12tr tùy thời điểm. Các bạn có thể tham khảo cụ thể tại link ở trên

2. Osaka có gì hấp dẫn?

Được mệnh danh là kinh đô ẩm thực của Nhật Bản, nơi đây được biết đến với nét ẩm thực vô cùng phong phú. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến một số món như:

Bánh bạch tuộc Takoyaki

Vé máy bay đi Nhật Bản giá cực rẻ cuối năm

Được làm từ trứng, bột mì và bạch tuộc, qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm. Món ăn này là món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất ở Osaka, bạn có thể tìm thấy nó ở mọi con phố. Tuy nổi tiếng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, nếu có dịp đến Osaka thì đừng bỏ lỡ nhé.

Bánh xèo Okonomiyaki

Món “bánh xèo Nhật Bản” được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau, tùy theo khẩu vị, tiêu biểu có thể kể đến như: tôm, mực, thịt heo, … Kết hợp cùng với nước sốt đặc trưng, món ăn này trở thành một phần không thể thiếu của thành phố cảng xinh đẹp Osaka

Một số món ăn khác có thể kể đến như: Mỳ Undo, bánh trứng, thịt xiên que chiên, …

3. Đặt vé máy bay với Alotrip.vn

Vé máy bay đi Nhật Bản giá cực rẻ cuối năm

Là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín nhất cả nước, đã được Bộ Công Thương cấp phép. Với việc so sánh vé máy bay của hàng trăm hãng hàng không với hàng nghìn điểm đến trên thế giới, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn tấm vé máy bay đi Osaka với mức giá phù hợp nhất.

Với giao diện Website đặt vé vô cùng thuận tiện, chỉ cần vài cú click chuột, bạn sẽ tìm được cho mình tấm vé máy bay ưng ý nhất.

=>> Xem thêm: Vé máy bay từ Nhật về Việt Nam

Liên hệ

Công ty TNHH AloTrip – Hotline: 0243.868.8800 – Địa chỉ: 431 Nguyễn Tam Trinh, Hà Nội.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt