Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc giá rẻ nhất

0435380865
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 17/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

21036709

0435380865

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Giá vé tốt nhất từ 14.884.153 ₫
Hãng thông dụng Asiana Airlines , Cathay Pacific , Vietnam Airlines , Korean Air , Thai Airways , Malaysia Airlines , Singapore Airlines ,
Hành trình bay 1 chặng dừng , 2 chặng dừng , trực tiếp
Thời gian bay 4h – 41h

Để đặt vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) bạn phải đặt trước một thời gian để chúng tôi book Vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) giá rẻ nhất Ngày đi của bạn chưa cố định chúng tôi có thể tư vấn và đặt vé cho bạn những ngày bay giá tốt nhất.

Daibang.vn hiểu rằng khách hàng mong muốn có được vé máy bay giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình.
Hành trình từ Việt Nam đi Seoul Hàn Quốc, bạn có những lựa chọn thành phố đi từ:
- Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul
- Hà Nội đến Seoul
- Đà nẵng đến Seoul
Đại lý bán vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) Hàn Quốc tại Hà Nội : Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa,  Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm...

Bán vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) tại tp HCM (Sài Gòn) : Đại lý vé máy bay tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại các tỉnh : Đại lý vé máy bay tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên,  Nha Trang, Nam Định, Vinh ,Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế...

Vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc tại các sân bay : Seoul Incheon Int'l, Seoul Gimpo , Busan, Daegu, Gwangju, Jeju, Jinju, Pohang, Ulsan, Yeosu
Vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc của các hãng: Vietnam Airlines, Korean Air, China Southern, Cathay Pacific, China Eastern …

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc tham khảo 1 số hãng khác : AirAsia : 9.166.415 đ, Cathay Pacific : 16.654.849 đ, China Airlines : 15.490.593 đ, China Southern : 7.856.808 đ, Korean Air : 10.996.872 đ, Malaysia Airlines : 9.662.502 đ, Vietnam Airlines : 11.061.611 đ

 

Vé máy bay đi Seoul  Hàn Quốc  giá rẻ nhất

Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) thì hãy gọi cho chúng tôi daibang.vn - Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cụ thể để giúp bạn có được chiếc vé giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tấm vẻ giá rẻ nhất.

Giới thiệu về thành phố Seoul (Hàn Quốc) :

Du lịch Seoul và những điều cần tham khảo

Seoul – thủ đô phồn thịnh với dân số hơn 10 triệu người, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục phát triển nhất Hàn Quốc. Tọa lạc bên dòng sông Hàn, Seoul là điểm giao thoa cho hoài cổ lẫn hiện đại với những kiến trúc lịch sử cung điện, lăng tẩm, những tác phẩm nghệ thuật vô giá và những tòa nhà công nghệ chọc trời sáng rực.

Seoul và lịch sử hình thành

Seoul được hình thành từ những năm 18 trước Công nguyên, nhưng lại trở thành thủ phủ của Hàn Quốc vào thế kỷ XIV dưới tên gọi Hanseong, vào triều đại Joseon từ 1392 đến 1910, khi Hàn Quốc còn bị chiếm đóng bởi Nhật Bản. Sau khi Nhật đầu hàng vào năm 1945, thành phố mang tên hiện tại của nó – Seoul và chính thức trở thành thủ đô của Hàn Quốc kể từ khi thành lập Cộng hòa Hàn Quốc vào năm 1948.

Thông tin hữu dụng khi du lịch Seoul

Seoul có ngôn ngữ chính được sử dụng là tiếng Hàn Quốc. Tiếng Anh được sử dụng chủ yếu ở những nơi dành cho khách du lịch. Vì vậy, du khách nên học vài câu tiếng Hàn Quốc thông thường như chào hỏi, cám ơn, hỏi giá và vài địa danh cần thiết.

Seoul có đơn vị tiền tệ được sử dụng chính thức là đồng Won (KRW). Tuy nhiên, đồng Yên (Nhật Bản), đô la Mỹ và các lọai thẻ tín dụng phổ biến được chấp nhận ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn.

Seoul có múi giờ sớm hơn Việt Nam là 02 giờ đồng hồ. Múi giờ quốc tế là UTC+9.

Seoul có hai quốc giáo là Thiên Chúa giáo và Phật giáo..

Thời điểm đẹp nhất:

Seoul có khí hậu khá ôn hòa. Những cơn mưa nặng hạt chỉ tập trung vào một quãng thời gian ngắn trong mùa hè. Giữa tháng 09 đến hết tháng 10 là thời gian thích hợp nhất để du lịch Seoul. Đây là quãng thời gian mùa thu thay lá rất đẹp và lãng mạn ở Hàn Quốc. Tháng 11, tháng 12, tháng 01 và tháng 02 là những tháng lạnh nhất. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm khuyến mại thích hợp nhất cho những tín đồ mua sắm đặt vé máy bay đi Seoul.

Ẩm thực Seoul:

Seoul nổi tiếng bởi những món ăn ngon không chỉ được ưa chuộng trong nước mà đã có cơ hội du nhập vào những nước lân cận. Những món thực khách không nên bỏ qua khi đã đặt chân tới trung tâm ẩm thực này phải kể đến thịt nướng Hàn Quốc, lẩu nấm Hàn Quốc, Shabu Shabu, gà Tepanyaki, mì kim chi và mì lạnh Hàn Quốc.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Seoul:

Seoul thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại. Thành phố rải rác những tòa cao ốc lấp lánh, bận bịu, song song với những giá trị văn hóa vô giá. Trong đó phải kể đến một số nơi du khách không thể bỏ qua như Cung điện Kyong-Bok, Viện bảo tàng dân gian quốc gia, Dinh tổng thống, Viện bảo tàng chiến tranh, Đền Pongunsa, Sòng bạc Walker Hill, Công viên giải trí Everland, Cầu Tự Do, Sân vân động tổ chức World Cup, Trạm xe lửa và Đài quan sát Dora.

Mua sắm tại Seoul:

Seoul sở hữu rất nhiều cửa hàng danh tiếng thế giới có chi nhánh được đặt tại các trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế, có thể thỏa mãn cả những tín đồ thời trang khó tính nhất. Ngoài ra, Seoul còn có các khu chợ bán lẻ chuyên biệt, đa dạng các mặt hàng từ quần áo, trang sức, giày dép, túi xách, đến hàng nội thất và gia dụng với giá cả phải chăng; trong đó phải kể đến chợ Dongdae-Mun, Namdae-Mun, Insa-dong, và phố thời trang Shinchon – đây là những nơi tốt nhất du khách có thể tìm thấy quà lưu niệm cho bạn bè và người thân sau chặng hành trình.

Seoul còn là ngôi nhà của các mặt hàng công nghệ, trong đó phải kể đến chợ điện tử Yongsan hoặc Techno. Minh chứng là Samsung và LG Group là hai nhà kinh doanh điện tử đại tài đã vươn mình ra thế giới, đóng góp một phần đáng kể cho nền tài chính Hàn Quốc.

Dịch vụ hỗ trợ thêm khi bạn mua vé máy bay đi Seoul (Hàn Quốc) tại Daibang.vn : 
Daibang.vn là thương hiệu con thuộc hệ thống thương hiệu babylon.vn bao gồm các thương hiệu khác như: www.aladanh.vn (thương hiệu chuyên về chuyển phát nhanh quốc tế) , www.himalaya.vn (chuyên trang tư vấn về xin các loại visa), www.babylon.vn (chuyên về bán hàng online một mô hình amazon.com tại Việt Nam)Ngoài ra, daibang.vn còn cung cấp các dịch vụ liên quan cho quý khách như : Đặt phòng khách sạn tại Hàn Quốc, bán Tour du lịch đi Hàn Quốc, xin Visa đi Hàn Quốc, tư vấn du học tại Hàn Quốc, đổi bằng lái xe Việt Nam sang Hàn Quốc, Chứng minh tài chính đi du học Hàn Quốc, Tư vấn đăng ký kết hôn với người Hàn Quốc, Tư vấn định cư tại Hàn Quốc....

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt