Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi du lịch Pháp ưu đãi lớn

01682155618
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:40 | 25/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25002433

Khách vãng lai

01682155618

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi du lịch Pháp cùng khuyến mãi bất ngờ

 
Phòng vé máy bay Venus chuyên gửi tới những chiếc vé máy bay Anh, 

vé máy bay đi Nhật

… ưu đãi đăc biệt, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ các quý khách . 
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các du khách khám phá về nét cuốn hút của ẩm thực mộc mạc ở đất nước Pháp: các món ngon truyền thống, những phong cách trình bày hấp dẫn của người dân những miền ngoại thành ở đất nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là nơi chế biến ra các món ăn đồng quê giản dị mà đặc biệt không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thủ đô Paris hoa lệ. 
Cùng với những tấm vé máy bay Pháp, 

vé máy bay Pháp

tìm hiểu các món ăn đặc sản đồng quê ngon tuyệt của đất nước Pháp : 

Bánh crepe vùng Brittany



Vé máy bay đi du lịch Pháp ưu đãi lớn

Địa điểm đầu tiên mà khách du lịch nên tới là vùng biển Brittany nằm ở Đông Bắc nước Pháp. Đây là một vùng đất nhỏ nằm cách biệt với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Vùng biển Brittany nổi bật bởi hải sản tươi ngon. Không những thế sản phẩm từ bơ sữa cũng rất có hương vị độc đáo đem lại trải nghiệm riêng biệt. 

Vé máy bay đi du lịch Pháp ưu đãi lớn

Tới vùng biển, bạn không nên bỏ qua một vài loại bánh rán là ẩm thực phổ biến là galette và crepe. Món ăn Galette được làm bởi nguyên liệu chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được làm từ thành phần chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn dân dã xốp và giòn đã làm nên hương vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều vô cùng được ưa chuộng của vùng biển. 

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon



Vé máy bay đi du lịch Pháp ưu đãi lớn

Thu hút với những thức ăn là thịt gia cầm Bresse, Rượu Beaujolais, pho mát, bơ, thịt bò Massif Central. Tuy Nhiên khi du lịch đến thành phố Lyon, món ăn giản dị là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, sữa, bột mì, cá brochet, trứng, nước sốt tôm - cua. Bề mặt của bánh rất mỏng được làm với nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ. 

Choucroute Garnie tại Alsace


Địa điểm dừng chân để ăn món ăn dân dã là Alsace - tìm hiểu hương vị kết hợp của 2 nền ẩm thực là Pháp và Đức. 

Vé máy bay đi du lịch Pháp ưu đãi lớn

Choucroute Garnie là sự pha trộn của nhiều điển hình của nền ẩm thực Đức và Pháp. Với thành phần chính là một chút thịt lợn rán vàng ươm. Choucroute Garnie đầy đủ gồm của xúc xích Đức, mù tạt, giăm bông, bắp cải, khoai tây luộc, thịt hun khói 
Ngoài thủ đô Paris lung linh mà trên mọi nơi đất nước Pháp người ta đều tìm được những nét đặc trưng của nền ẩm thực ở những vùng thông quê dân dã. Thay vào việc chỉ tới những khách sạn lộng lẫy, hãy làm cho mình thưởng thức những món ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm nước Pháp xinh đẹp. 
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi 

vé máy bay Thái Lan

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines guồn: http://vemaybaythailan123.blogspot.com/
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt