Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay giá rẻ Jetstar

0916679499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 17/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27519929

0916679499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

JETSTAR củng là một trong số các hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam,với sự ra đời của hãng hàng không này đã mang đến cho các hành khách muốn đi máy bay những tấm vé giá rẻ nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Hãng Jetstar thường xuyên tung ra các khuyến mãi lớn. Nếu bạn cảm thấy khó để có được vé giá rẻ của Jetstar thì hãy tới với DULICBAY.vn.
Là một trong những hãng hàng không quốc tế và nội địa giá rẻ tại Việt Nam. Jetstar tạo dựng đường bay rộng khắp nội địa và quốc tế. Hầu hết các sân bay như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Hải Phòng, Hong Kong, Singapore, sydney,.... đều có sự tham gia của Jetstar.
Với chương trình khuyến mãi lớn nhất hiện nay "11h giá 11k"
là một trong những chương trình được hàng triệu khách hàng luôn trông chờ mỗi ngày với giá vé chỉ 11.000VNĐ, chương trình này được mở bán vào khung giờ 11h hằng ngày. Nên cứ khung giờ này các bạn thấy nghẽn mạng là chuyện thường.
Đặt vé máy bay giá rẻ JETSTAR tại hệ thống DULICHBAY.vn
DULICHBAY.vn - Đại lý vé máy bay trực tuyến cũa hãng Jetstar, Vietnam_airlinesVietjet. Với wedsite đặt vé được thiết kế tiện lợi, giao diện thân thiện có thể giúp khách hàng luôn luôn đặt được vé máy bay giá rẻ chỉ cần vài cái click chuột là xong. Hoặc có thể gọi đến tổng đài tư vấn đặt vé giá rẻ qua hotline 0916679499 - 0916279499 và có thể đến trực tiếp văn phòng DULICHBAY đặt vé và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Wedsite : www.dulichbay.vn FB : www.facebook.com/dulichbay.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt