Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

0979765119
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:03 | 25/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

28498474

0979765119

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI TUY HÒA

 

A. Cách tra giá vé và đặt vé máy bay online   B. Cách thức thanh toán 

C. Quy định về giấy tờ tùy thân D. Hệ thống tài khoản ngân hàng  

1. Tin hàng không mới nhất  2. Ẩm thực  3. Du lịch  

--------------------------------------------------------------------

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

Thành phố Tuy Hòa là một thành phố biển của tỉnh Phú Yên nằm ở vùng Nam Trung Bộ Việt Nam. Thành phố Tuy Hòa có diện tích 108,62 km², có vị trí giáp với huyện Tuy An ở phía bắc, giáp Phú Hòa ở phía Tây, giáp Đông Hòa ở phía nam, giáp biển Đông ở phía Đông với toàn chiều dài bờ biển trên 20 km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 560 km.

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Bãi biển Tuy Hòa là một bãi ngang trải dài, thơ mộng với bãi cát trắng là điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố.

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Ngày 11 tháng 3 năm 2013, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 437/QĐ-TTg công nhận thành phố Tuy Hòa là đô thị loại 2 trực thuộc tỉnh Phú Yên.

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Thành phố Tuy Hòa được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên, dân số và các đơn vị hành chính của thị xã Tuy Hòa, đồng thời thành lập phường Phú Lâm (thị trấn Phú Lâm của huyện Tuy Hòa trước đây) và sáp nhập xã An Phú (thuộc huyện Tuy An trước đây) vào Thành phố Tuy Hòa. Thành phố hiện nay có diện tích tự nhiên 10.682 ha, dân số 202.030 người và 16 đơn vị hành chính (12 phường, 4 xã) trực thuộc.

Thành phố Tuy Hòa có 16 đơn vị hành chính trực thuộc: Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường Phú Lâm, Phường Phú Thạnh, Phường Phú Đông, xã Bình Ngọc, xã Bình Kiến, xã Hòa Kiến, xã An Phú.

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Nằm trên trục Quốc Lộ 1A Bắc Nam. Tuyến đường sắt Bắc Nam. Quốc lộ 25, ĐT645 nối liền các tỉnh, thành phố trong khu vực. Sân bay Đông Tác được nâng cấp thành sân bay Tuy Hòa, có vị trí chiến lược quan trọng, phục vụ các chuyến bay Hồ Chí Minh - Tuy Hòa | Hà Nội - Tuy Hòa. Vào năm 2013, sân bay Tuy Hòa sẽ có nhà ga hàng không và trở thành sân bay dân dụng.

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Khu đô thị mới Nam Tuy Hòa sông Đà Rằng nằm trong quy hoạch Khu kinh tế nam Phú Yên, gắn với KCN Hòa Hiệp và cảng Vũng Rô, cầu Hùng Vương nối đôi bờ sông Ba với chiều dài 1.400m.

 
Thành phố Tuy Hòa - Thành phố trực thuộc tỉnh định hướng phát triển mở rộng đô thị ra ba phía (Bắc, Tây, Nam) và sớm hoàn thành các tiêu chuẩn để phấn đấu thành đô thị loại I vào năm 2025.
 
Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Du lịch
 
Du lịch là một trong các ngành kinh tế mũi nhọn với lợi thế nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng, những dòng sông uốn lượn quanh dãy Trường Sơn, tạo nên nhiều đầm, phá, vịnh, vũng tuyệt đẹp.
 
Vài năm trở lại đây, Tp Tuy Hoà là điểm đến của nhiều chương trình, sự kiện lớn như Duyên Dáng Việt Nam 2010, 2011. Chương trình Sao Mai điểm hẹn 2010. Chung kết cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2009. Chương trình phần thi áo tắm trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010...
 
Các di tích và danh thắng là: Tháp Nhạn, sông Đà Rằng, cầu Đà Rằng, các chùa Hồ Sơn, Hòa Sơn, Minh Sơn, Khánh Sơn, Bảo Tịnh, Bảo Lâm, Kim Cang, Khu du lịch Đá Bàn, núi Chóp Chài (Nựu Sơn), Khu du lịch Gió Chiều, Bãi biển Tuy Hoà, gành Đá Dĩa, đập Hàn...
 
Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

                                       Tháp Nhạn

 

Là công trình kiến trúc nghệ thuật Champa duy nhất còn sót lại trên vùng đất Tuy Hoà. Ngọn tháp nằm trên đỉnh Núi Nhạn, nên được người dân địa phương gọi là Tháp Nhạn. Đây cũng là biểu tượng của Tp Tuy Hoà

 

Một số hình ảnh về ghềnh đá đĩa:

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

 

 

Núi Nhạn
 
Là một trong 2 ngọn núi duy nhất nằm lọt giữa trung tâm thành phố. Từ trên đỉnh núi có thể phóng tầm mắt về cả 4 hướng của Tuy Hoà. Đây là điểm tham quan du lịch vô cùng hấp dẫn đối với những ai đến với Tp Tuy Hoà. Bên cạnh đó, dưới chân núi là dòng sông Đà Rằng hiền hoà uốn lượn chảy qua, tạo nên một khung cảnh rất nên thơ, hữu tình.
 
Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa
 
Hàng năm có nhiều hoạt động lễ hội diễn ra nhất là vào mùa xuân: hội Dinh Thầy
 
Đến với Tuy Hòa, Quý Khách nên di chuyển bằng đường hàng không là thuận tiện nhất. Đường bay đến Tuy Hòa hiện nay chỉ có hãng hàng không VietNam Airlines khai thác đường bay với 1 chuyến 1 ngày.
 
 

 

 

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hãng nằm dưới sự quản lý của một hội đồng 7 người do Thủ tướng Việt Nam chỉ định, có các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu và châu Đại Dương, với 46 điểm đến ở 19 quốc gia. Trụ sở chính được đặt tại hai sân bay lớn nhất Việt Nam: Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

 
Vietnam Airlines là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ nắm giữ cổ phần 69,93% Jetstar Pacific Airlines. Hãng nắm 49% trong Cambodia Angkor Air, hãng hàng không quốc gia Campuchia, và 100% trong VASCO, một hãng bay nhỏ chuyên bay ở khu vực miền Nam Việt Nam.
 
Hãng được đánh giá 3 sao, theo tiêu chuẩn của Skytrax. Ngày 10 tháng 6 năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam, trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này.
 
Cho đến cuối năm 2011, tổng công ty chiếm khoảng 80% thị phần thị trường hàng không nội địa tại Việt Nam và khoảng 40% thị phần khách du lịch bay đến và rời Việt Nam.
 
 

* Để tiện cho Quý Khách tra giá vé cũng như đặt vé máy bay trực tuyến xin Quý Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

 

Bước 1- Qúy khách chọn điểm đi (nơi cất cánh): Hà Nội (HAN) hoặc Sài Gòn (SGN)

Bước 2 - Quý khách chọn điểm đến (nơi hạ cánh): Tuy Hòa

Bước 3 - Quý Khách chọn ngày đi

               - Quý Khách chọn ngày về ( nếu Quý Khách đi khứ hồi )

Bước 4 - Quý Khách chọn số lượng người đi ( và trẻ em nếu có )

Bước 5 - Sau khi hoàn thành các bước trên, Quý Khách nhấp vào nút Tìm ở ngay bên dưới thì hệ thống sẽ hiện ra các chuyến bay để Quý khách lựa chọn

Bước 6 - Khi quý khách nhấp chọn chuyến bay, Quý khách ấn vào nút Tiếp Tục để chuyển qua trang Thanh Toán

Bước 7- Quý Khách điền đầy đủ thông tin vào các mục theo yêu cầu. ( những mục có dấu * là những mục bắt buộc phải điền thông tin )

Bước 8 - Sau khi điền đầy đủ thông tin xong Quý Khách nhấp vào nút Tiếp Tục để Quý Khách lựa chọn hình thức thanh toán.

Bước 9 - Sau cùng, Quý Khách chọn xong hình thức thanh toán, Quý Khách vui lòng ấn nút Xem Tiếp để hoàn tất việc đặt vé.

 

* Quý khách có thể thanh toán theo các hình thức dưới đây:

 

1. Chuyển khoản

 

2. Thanh toán trực tiếp tại phòng vé vemaybaycuatui.com

 

3vemaybaycuatui.com sẽ cử nhân viên đến thu tiền.

 

Hình thức nhận vé máy bay:

 

 + Cách 1: Nếu Qúy Khách có người thân tại Hà Nội, chúng tôi sé giao vé tận nhà, phí giao vé từ 30.000 – 50.000 VNĐ và Qúy Khách nhờ người thân thanh toán bằng tiền mặt cho công ty.

 

 + Cách 2: Qúy Khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn. Do đây là vé điện tử nên mọi thông tin của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng.  Qúy Khách chỉ cần mang tin nhắn đó ra sân bay kèm theo Chứng Minh Thư Nhân Dân (không quá 15 năm) / Hộ Chiếu/ Giấy Phép Lái Xe/Thẻ Đảng/Giấy Xác minh Nhân Thân của Công An nơi Quý khách cư trú là Qúy Khách  có thể làm thủ tục và lên máy bay được.

 

* Quý khách lưu ý :

 

- Đặt vé càng sớm, trước ngày bay càng xa thì giá vé càng hấp dẫn và ngược lại nếu quá gần ngày bay giá vé sẽ rất cao

 

- Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ bay khoảng 90p để ko bị nhỡ mất chuyến bay của mình

 

- Khi ra sân bay quý khách bắt buộc phải cầm theo Chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe( giấy tờ có ảnh đc nhà nước cấp) để làm thủ tục check in và có thể lên máy bay-

 

- Trường hợp với những vé khuyến mại đặc biệt thì sẽ không được hoàn, hủy, đổi vé

 

- vemaybaycuatui.com sẽ giúp Quý khách có được vé máy bay đi Tuy Hòa các hãng Hàng không với giá rẻ nhất, hành trình thuận lợi, báo giá trong thời gian ngắn nhất. Mọi thông tin cần giải đáp và hỗ trợ xin Quý khách vui lòng trực tiếp với chúng tôi

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo, chúng tôi cam kết phục vụ quý khách nhanh nhất, tận tình nhất, chu đáo nhất.

 

                                             == Phương châm của chúng tôi ==

 

                                                      Tra giá nhanh, mua vé rẻ

 

========================================================

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Công ty cổ phần Vé máy bay của tôi VCT

 

 *  Số 414 Đê La Thành , Quận Đống Đa - Hà Nội.

 

Hotline (24/24h):   0934476522  – 0979765119

 

                     Tel :     04.66862620    

 

YM chat:  vemaybaycuatui - vemaybaycuatui1 - vemaybaycuatui2

 

Email: vemaybaycuatui@gmail.com

 

Websitewww.vemaybaycuatui.com

 

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt