Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vệ sinh công nghiệp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:46 | 15/02/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

13684678

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty vệ sinh nhà sạch là đơn vị cung cấp các dịch vụ tiện ích đến cho mọi gia đình và các công ty. Với đội ngũ nhân lực khéo léo, có kĩ thuật lắp giáp, tháo dở và đóng gói tốt nhất. Công ty chúng tôi tự tin gửi đến quý khách gói dịch vụ chuyển văn nhà với chất lượng phục vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Sau khi quý khách gọi điện đến công ty để đặt hàng dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng. Công ty chúng tôi sẽ cử ngay nhân viên kinh doanh dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng và sẽ tư vấn cho quý khách theo các bước dưới đây:

* Bước 1 của Chuyển nhà - Chuyển văn phòng: Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

* Bước 2 của Chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói: Báo giá cho khách hàng.

* Bước 3 của Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói: Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.

* Bước 4 của Chuyển nhà - Chuyển văn phòng: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói của công ty Vệ Sinh Nhà Sạch mới có quy trình này).

* Bước 5 của Chuyển nhà - Chuyển văn phòng: Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.

* Bước 6 của Chuyển nhà - Chuyển văn phòng : Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân ( Dịch vụ Chuyển nhà - Chuyển văn phòng công ty Vệ Sinh Nhà Sạch không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.

* Bước 7 của Dịch vụ Chuyển nhà - Chuyển văn phòng: Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng

Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại website: www.vesinnhnhasach.com. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của công ty Vệ Sinh Nhà Sạch là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.

Quý khách hãy cho chúng tôi "niềm tin" chúng tôi sẽ gửi đến quý khách một cuộc sống luôn luôn"Sạch - Thơm mát - An toàn nhất".

Hãy liên hệ với chúng tôi, những công nhân làm sạch môi trường sống cho bạn và nhân viên của bạn.

Công ty TNHH vệ sinh nhà sạch
Địa chỉ: Số nhà 21, Tổ 18, Cụm 2, p. Xuân La, Q. Tây Hồ, Tp Hà Nội

Tell: 04 6675 1988
Hotline: 0947 664  988(A.Tâm)
Email: vesinhnhasachso1@gmail.com
Website: http://vesinhnhasach.com - http://dichvugiupviec.net

Tag: chuyển nhà giá rẻ-chuyển nhà-dịch vụ chuyển nhà-công ty chuyển nhà-chuyển nhà trọn gói
Lưu tin
Chia sẻ