Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé tham quan đảo Tuần Châu 2019

0932040378
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 30/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28887186

0932040378

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đảo Tuần Châu là với phong cảnh hữu tình, không khí trong lành, là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Việt Nam. Nơi đây được hình thành từ những ngọn đồi thoai thoải và một con đường trải dài 2km nối liền đảo với bờ. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này là những ngôi nhà cao tầng, những khu biệt thự hiện đại sang trọng. 

>> Tham khảo: Tour đảo Quan Lạn

>> Tham khảo: Tour đảo Cô Tô

Vé tham quan đảo Tuần Châu 2019
 

Tuần Châu hiện không chỉ nổi tiếng với các sự kiện lớn mà còn là điểm du lịch hấp dẫn cho du khách khi tới thăm di sản thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Dù dưới bất cứ góc nhìn nào cũng đều thấy Tuần Châu xanh ngát và đẹp như một dải gấm thêu lung linh và huyền ảo trước cảnh đẹp của thiên nhiên, của rừng thông cảnh biển.

 

Vé tham quan đảo Tuần Châu 2019
 

Bạn sẽ được thoải mái thong dong, dạo bước trên những bãi cát trắng mịn trải dài vào buổi chiều lộng gió, hay thả mình vào dòng nước biển trong xanh được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt. Chẳng còn điều gì khiến bạn phải bộn bề những suy nghĩ.

Giá vé tham quan đảo Tuần Châu: 
+ Đối với khách lẻ: 350.000 người/ lượt, riêng với trẻ em chiều cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cửa, trẻ em cao trên 1m sẽ tính vé như người lớn.
+ Đối với khách đoàn: 320.000 đồng/vé với điều kiện phải đặt trước ít nhất 1 ngày, giá vé áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên.
Giờ mở cửa từ 8h – 22h hàng ngày.

>> Tham khảo: Tour Cát Bà 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt