Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm tivi của chúng tôi

0982069704
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 17/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27519840

0982069704

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tử - điện lạnh như tivi, điều hòa, tủ lạnh mọc ra tràn lan trên thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào chi phí lao động, chi phí quản lý và tùy thuộc vào mức độ lợi nhuận cũng như suy nghĩ, chế độ chăm sóc khách hàng mà họ có những mức giá cho mình. Khi bắt đầu thành lập điện máy siêu rẻ đã đưa ra các phương châm hoạt động như: khách hàng là thượng đế, khách hàng là ưu tiên số 1, toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng và hàng tốt giá rẻ là phương châm kinh doanh được đặt lên hàng đầu của chúng tôi. Với những phương châm trên cùng nguồn chi phí đầu vào thấp, chúng tôi tự tin khẳng định rằng bạn nên chọn mua sản phẩm điện tử, địện lạnh nói chung và sản phẩm tivi nói riêng của chúng tôi bởi:

  1. Nguồn gốc hàng hóa của chúng tôi được sản xuất từ những hãng nổi tiếng, có thương hiệu

Như các bạn đã biết hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất tivi như SamSung, Sony, LG… các hãng này đều có thương hiệu lâu năm và sản phẩm có những đặc thù riêng được ra đời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người. Cũng chính lý do đó chúng tôi ra đời như là một người trung gian, khâu trung gian đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng điều này cũng đồng nghĩa với việc những sản phẩm tivi của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng thương hiệu nói trên. Chúng tôi không nhập bất kỳ hàng hóa từ các thị trường khác ngoài các hãng này vì đây được coi là các thị trường uy tín có tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng ở mức cao nhất thế giới.

  1. Giá rẻ nhập tại kho.

Sản phẩm tivi của chúng tôi được nhập về từ kho nên giá cả cực kỳ phải chăng, nó có thể rẻ hơn các cơ sở khác rất nhiều bởi vì có rất nhiều cơ sở bán hàng và hưởng chiết khấu từ hãng, chiết khấu đươc hưởng là 20-30% so với giá mà hãng quy định. Hơn nữa, Với số lượng tivi đầu vào hàng tháng, hàng quý, hàng năm lớn nên chúng tôi có thể nhập được mức giá khá cạnh tranh so với cửa hàng và cơ sở khác.

Mặt khác, với nguồn tài chính, nguồn kiến thức cũng như kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, chúng tôi không mất quá nhiều chi phí để thuê nhân công, chi phí quản lý hay chi phí quảng cáo khác vì vậy hiển nhiên giá của chúng tôi sẽ rất tốt.

Một lý do cũng đặc biệt quan trọng trong việc đề ra mức giá của chúng tôi rẻ hơn đó là chúng tôi chấp nhận mức lợi nhuận thấp. Với phương châm phục vụ khách hàng đã đề ra cùng với việc cố gắng xây dựng một hệ thống khách lẻ cũng như khách buôn chúng tôi đã nhận cho mình lợi nhuận thấp để lấy khách hàng. Lợi nhuận thấp để khách hàng quay lại với mình và có thêm nhiều khách hàng mới còn hơn lợi nhuận cao.

  1. Bảo hành tại hãng

Hàng hóa nói chung và sản phẩm tivi nói riêng được chúng tôi nhập khẩu trược tiếp từ các hãng sản xuất cho nên khi đến tay khách hàng, người tiêu dùng nếu có vấn đề gì về phần mềm, phần cứng( nguyên nhân không phải từ khách hàng) thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng và bảo hành tại hãng nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.

  1. Vận chuyển, lắp đặt miễn phí.

Đây là một trong những chính sách mà chúng tôi đề ra nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng không chỉ hài lòng về sản phẩm, mức giá mà còn hài lòng về thái độ phục vụ của các nhận viên tại điện máy siêu rẻ.

Những lý do nêu trên, thực tế về tiềm năng cũng như chính sách ưu đãi của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cũng như yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúc các bạn luôn thành công.

Hiện nay tại điện máy siêu rẻ có rất nhiều loại tivi, tivi Samsung, tivi sony, tivi giá rẻ


http://dienmaysieure.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt