Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vietnam Airlines rải đều vé máy bay đi Bangok giá tốt sau Tết âm lịch

0971859658
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:28 | 15/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

28136674

0971859658

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức, đến với ABAY.vn chỉ cần một vài cái nhấp chuột là bạn đã có thể sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Bangkok giá tốt nhất đón đầu mùa du lịch 2018. Hiện tại ABAY.vn đã cập nhật thông tin về loạt vé máy bay đi Bangkok giá tốt nhất của Vietnam Airlines, mời các bạn cùng tham khảo và có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

Vietnam Airlines  rải đều  vé máy bay đi Bangok giá tốt sau Tết âm lịch

Những tấm vé máy bay giá tốt của Vietnam Airlines trên hành trình Hà Nội đi Bangkok 

Thử kiếm tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Vietnam Airlines trên hành trình Hà Nội đi Bangkok sau Tết âm lịch 2018 các bạn sẽ dễ dàng có được kết quả từ loạt vé máy bay có giá chỉ 131 USD/chiều. Đây được đánh giá là mức vé tiết kiệm trên hành trình này trong thời điểm mà nhiều người cũng đang có nhu cầu đến với Bangkok để vui chơi, xả hơi sau dịp Tết.

Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines đang phục vụ khá nhiều chuyến bay cho hành trình Hà Nội – Bangkok. Và mức giá vé 131 USD/chiều được Vietnam Airlines mở bán cho 3 chuyến bay thẳng của hãng khởi hành lúc 14h45p, 17j35p và 11h20p và kéo dài trong khoảng 02h05p.

Vietnam Airlines  rải đều  vé máy bay đi Bangok giá tốt sau Tết âm lịch

Những tấm vé máy bay giá tốt của Vietnam Airlines trên hành trình Sài Gòn đi Bangkok 

Trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Bangkok những ngày giữa đến cuối tháng 02/2018 các bạn cũng không khó để có được cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất – chỉ 168 USD/chiều được Vietnam Airlines mở bán cho chuyến bay thẳng của hãng khởi hành lúc 16h55p.

Với một số chuyến bay thẳng khác trong ngày, mức giá vé được Vietnam Airlines mở bán có cao hơn đôi chút, cụ thể:

- Mức giá vé 200 USD/chiều được mở bán cho 2 chuyến bay khởi hành lúc 08h40p và 11h35p.

- Mức giá vé 274 USD/chiều được mở bán cho chuyến bay thẳng khởi hành lúc 13h10p.

Như vậy, với mức giá vé tiết kiệm cùng hành trình bay thẳng thuận tiện, loạt vé máy bay giá tốt của Vietnam Airlines được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang có nhu cầu book vé máy bay đi Bangkok trong thời gian sắp tới.

Lưu ý:

- Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều cho các hành trình từ Việt Nam đến Bangkok (Thái Lan), giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

- Bảng giá vé ở trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 13/01/2017), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

Tháng 2 (khoảng thời gian sau Tết âm lịch của Việt Nam) là thời điểm tiết trời ở Bangkok nói riêng và Thái Lan nói chung mát mẻ, dễ chịu nhất trong năm. Vào mùa du lịch cao điểm nên lượng du khách nước ngoài đến Thái cũng đông hơn các tháng khác.

Vietnam Airlines  rải đều  vé máy bay đi Bangok giá tốt sau Tết âm lịch

Chợ đêm Khaosan Road sầm uất

Nếu bạn là một “tín đồ mua sắm” bạn đừng nên bỏ lỡ các chương trình giảm giá hấp dẫn tại Bangkok. Các bạn có thể ghé những khu chợ đêm nổi tiếng như: Asiatique, Khaosan Road, Rot Fai, Ratchadaphisek, Silom Patpong, chợ cuối tuần Chatuchak… là nơi bạn có thể dễ dàng tìm và sở hữu những chiếc túi xinh xắn, những chiếc váy, chiếc áo T-shirt ấn tượng với mức giá rất rẻ.

Vietnam Airlines  rải đều  vé máy bay đi Bangok giá tốt sau Tết âm lịch

Vẻ đẹp mê hồn của vịnh Phang Nga

Tháng 2 ở Thái Lan cũng luôn ngập tràn nắng vàng ấm áp chính là điều kiện lý tưởng để các bạn đến với nhiều bãi biển đẹp của vùng đất này như: vịnh Phang Nga, vịnh Maya, Kok Phi Phi, Kok Pha Ngan, Ao Nang, Pattaya…

Vietnam Airlines  rải đều  vé máy bay đi Bangok giá tốt sau Tết âm lịch

Cận cảnh một thác nước đẹp mê hồn trong khu công viên quốc gia Mae Wong

Ngoài ra, thì các bạn cũng có thể ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như: núi Khao Chang Phuak và Phu Tabberk là nơi lý tưởng để khám phá. Khu vực Khao Mokoju ở công viên quốc gia Mae Wong có nhiều thác nước đẹp, hơn 450 loài chim và vô vàn loài hoa đủ màu sắc.

Rất nhiều những điều bất ngờ đang chờ bạn ở phía trước và để có cho mình những chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm, trong thời gian gần nhất các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về hành trình hiệu quả.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt