Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ

0914100089
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:43 | 14/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25205309

Khách vãng lai

0914100089

Mua quyền ưu tiên cho tin
DỊCH VỤ ĐẶT PHÒNG GIÁ RẺ – ĐẶT PHÒNG 365
Hotline/Zalo/Viber: 0914 100 089 - Skype/Ym: datphong365
E: sales@datphong365.com - info@datphong365.com
W: www.datphong365.com - F: www.fb.com/datphong365com
Voucher resort khách sạn đảm bảo giá tốt nhất trên toàn quốc.
Liên hệ Thanh Vân 0914.100089 để được hỗ trợ tốt nhất


DATPHONG365.COM Cùng bạn tận hưởng cuộc sống

Đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi, tận hưởng và khám phá thiên nhiên tươi đẹp khắp mọi nẻo đường đất nước.
DatPhong365 sẽ tư vấn nhiệt tình các nơi vui chơi ăn uống, các đểm vui chơi thú vị, mục đích giúp chuyến nghỉ ngơi du lich của các bạn trở nên thoải mái, dễ dàng và đáng nhớ hơn.

Từ khách sạn 3* giá rẻ chất lượng tốt đến các resort 5* đẳng cấp hàng đầu, DatPhong365 luôn đảm bảo giá tốt nhất cho các bạn

Tham khảo
Đà Nẵng 3* http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/ks-da-nang-3-gia-uu-dai-cuc-tot-2194275
Đà Nẵng 4 +5* http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/voucher-da-nang-4-5-gia-cuc-hot-2195641/
Côn Đảo http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/voucher-resort-con-dao-cuc-tot-thien-duong-nghi-duong-2194399/
Quy Nhơn http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/khach-san-quy-nhon-gia-re-2194414/
Hội An http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/voucher-ks-rs-hoi-an-gia-hat-de-2194430/

Mũi Né http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/voucher-mui-ne-the-cliff-sealinks-ocean-vista-sandunes-sea-horse-gia-cuc-hot-2194653/
Nha Trang http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/khach-san-nha-trang-gia-hap-dan-cung-datphong365-2194692/
Phú Quốc 4* +5* http://zaodich.webtretho.com/forum/f2927/resort-4-5-phu-quoc-gia-cuc-ky-hap-dan-2194782/
Phú Quốc 3 * http://zaodich.webtretho.com/forum/...ho-khach-san-resort-3-a-2195666/#post33961217

TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TẠI THIÊN ĐƯỜNG

VEDANA LAGOON RESORT & SPA 5*

Giá cực hot chỉ có tại DatPhong365.Com

Lagoon View Bungalow: vnd 2.500.000 net/ villa/ dem
(1 phong ngu o tren doi)
Aqua Bungalow: vnd 2.900.000 net/ villa/ dem (1 phong ngu o tren nuoc)
Pool Honeymoon Villa: vnd 3.400.000 net/ villa/ dem (1 phong ngu co be boi)


vedanā lagoon
- bí mật của cảm xúc

Một không gian tuyệt mỹ để bạn "trốn" khỏi cuộc sống bộn bề trong tất cả vẽ đẹp thuần khiết và bình yên của thiên tạo, một không gian lãng mạn như tranh vẽ để bạn chiêm ngưỡng mọi khoảnh khắc mỹ miều nhất của thời gian. Một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng lối sống thượng lưu trong những villas, bungalows trang nhã quyến rũ soi bóng xuống mặt nước và một không gian thơ mộng để bạn trải nghiệm những khoảnh khắc spa quý giá và khám phá bí mật của xúc cảm. Không gian ấy mang tên vedanā lagoon

Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ


Hiếm có nơi nào như thế khi bạn vừa có thể ngắm khoảnh khắc mặt trời đội lên dát vàng trên mặt phá tĩnh lặng vào mỗi sáng sớm, vừa được chiêm ngưỡng thời khắc mặt trời tròn vạnh như hòn lửa từ từ lặn xuống núi vào mỗi chiều hoàng hôn. cũng hiếm có nơi nào như thế khi bạn vừa được hít hà không khí vùng đầm phá, vừa có thể chạm tay vào những hoang dã của núi đồi.

vedanā lagoon
không chỉ là khu resort đầu tiên ở việt nam có các villas được xây dựng trên nước, hiện lên thuần khiết trên làn nước óng ánh của con phá tam giang mênh mông, một trong những con phá lớn nhất đông nam á. Không gian này sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú khi được ngắm mặt nước trong veo phẳng lặng, ngắm những đàn cá nhỏ tung tăng và nghe tiếng gõ nhịp chèo của ngư dân vào mỗi sáng sớm. phía bên kia là ngọn đồi xanh ngút ngàn với những con đường ngoằn ngoèo thơ mộng để bạn thong dong ngắm nhìn sóng nước mênh mông, hái hoa dại, nghe tiếng chim hót trong veo hay bất chợt bắt gặp lũ khỉ tình tứ bắt rận cho nhau.

Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ


vedanā lagoon người khô khan nhất cũng sẽ trở nên lãng mạn, người nhiều âu lo nhất cũng sẽ trở nên thư thái, bởi khu nghỉ dưỡng trải dài trên mặt nước và trên ngọn đồi rộng 27 hécta này không chỉ nên thơ, mà còn mở ra những cung bậc cảm xúc mới cho du khách bằng rất nhiều dịch vụ độc đáo, những trải nghiệm đặc biệt về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Những chiếc xe túc túc sẽ đưa bạn đến bể bơi, khu spa, nhà hàng, bar hay bất cứ nơi nào bạn muốn. nhưng tin chắc rằng bạn sẽ thích tự đạp xe dọc chiều dài khu resort để tận hưởng tiếng gió và lắng nghe vẻ đẹp yên bình nơi này. bạn sẽ muốn thức dậy thật sớm để tận hưởng những khoảnh khắc kì diệu nhất của cuộc sống khi ngắm nhìn bình minh trên phá, nghe tiếng chim hót líu lo, tập taichi, yoga, hít sâu vào lồng ngực không khí trong lành thuần khiết và tìm sự bình yên quý giá trong tâm hồn. bạn cũng sẽ muốn thức khuya để được tận hưởng sự tĩnh lặng tuyệt đối của thiên nhiên dưới bầu trời đầy sao.


vedanā lagoon bạn sẽ hiểu rằng, phòng ngủ đôi khi không phải là nơi để ngủ. đó là nơi bạn đựoc là chính mình, chiêm ngưỡng cảnh sắc ấm áp và nên thơ qua khung cửa, khi cuộn tròn trên chiếc ghế mây đặt hững hờ ở một góc ban công, hay ngâm mình trong bồn tắm cẩm thạch và phóng tầm mắt ra khoảng không gian đón nắng dẫn ra khu vườn bóng mát hay xuống mặt phá bao la.

Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ

vedanā lagoon, bạn sẽ nhận ra một chút hương vị của sự độc đáo, một chút màu sắc khéo léo của hiện đại, một chút sắc hương êm đềm của huế, và tổng thể của sự quyến rũ dịu dàng nơi miền quê mộc mạc. tất cả hài hoà một cách tự nhiên như cái đẹp vốn dĩ là thế. tâm hồn bạn sẽ mở rộng thênh thang, không chỉ để đón vẻ đẹp bình yên thuần khiết của đất trời, mà còn để chào đón những nụ cười nồng hậu của người huế và du khách không vướng bận âu lo.

vedanā lagoon, bạn sẽ nhận ra ẩm thực là nghệ thuật không giới hạn khi bạn thưởng thức tại nhà hàng chân trời (horizon restaurant), nhà hàng hải sản (the lantern house), nhà hàng twilight hay tại capebar.


Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ

vedanā lagoon, bạn sẽ nhận ra, giấc mơ về một thiên đường đôi khi sẽ trở thành sự thật. đó là khi toàn bộ thân xác và linh hồn được đánh thức bởi một ai đó đang chăm sóc tinh thần và thể xác bạn. đó là khi bạn được tận hưởng đến tận cùng vẻ đẹp thơ mộng của cuộc sống, và vẻ đẹp ấy khiến tâm hồn bạn chợt trong veo không vướng bận điều gì. Thiên đường cũng giống như tình yêu. một cô gái sẽ khiến bạn ngơ ngẩn ngắm nhìn, nhưng một cô gái đẹp có tâm hồn sẽ khiến bạn phải lòng và bạn sẽ phải lòng vedanā lagoon, bởi đó là một "nhan sắc" có tâm hồn!

Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ

Voucher khách sạn toàn quốc giá rẻ
 
VOUCHER KHÁCH SẠN/RESORT GIÁ RẺ TOÀN QUỐC
Tel : 0914.100.089
Email : sales@datphong365.com
Viber/Zalo : 0914.100.089
Skype/YM: datphong365
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt