Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vui Tết độc lập, tấp nập mua bếp điện từ

01688159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 11/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27111567

Khách vãng lai

01688159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hòa cùng không khí của ngày Tết độc lập – Quốc khánh 2/9, người dân thủ đô tấp nập đi mua sắm. Bởi nhân dịp lễ đó, các mặt hàng đều có các chương trình khuyến mại lớn. Không nằm ngoài số đó, thị trường nhà bếp đã ra một loạt các chương trình khuyến mại nhân dịp lễ lớn, đồng thời bắt đầu cho mùa mua sắm sôi động.

Vui Tết độc lập, tấp nập mua bếp điện từ

 

Đứng đầu trong lĩnh vực về thiết bị nhà bếp, Bếp Quang Vinh đã khẳng định được vị thế của mình là đại lý cấp 1 hạng E+ của Fagor và là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng khác như: Bosch, Teka, Cata, Chefs, D’mestik,… Tổng kết sau 2 tuần bán hàng trước dịp lễ Quốc khánh ngày 2/9, từ ngày 13/8/2016 – 27/8/2016 Bếp Quang Vinh bán ra hàng nghìn sản phẩm và hàng trăm bộ sản phẩm đồng bộ, trong đó bếp  Bếp điện từ Teka là mặt hàng chủ đạo.

Vui Tết độc lập, tấp nập mua bếp điện từ

 

Vui Tết độc lập, tấp nập mua bếp điện  từ

Để đáp ứng được tối đa nhu cầu của thị trường, Bếp Quang Vinh thường xuyên nhập những lô hàng lên tới hàng nghìn sản phẩm. Do là đại lý cấp 1 hạng E+, đại lý chính thức, bạn hàng lâu năm nên khi nhà phân phối vừa nhập hàng về tới cảng, đã ưu tiên cho Bếp Quang Vinh những sản phẩm mới nhất, hot nhất. Không chỉ luôn sẵn hàng trong kho mà Bếp Quang Vinh còn tạo uy tín với khách hàng thông qua sự chu đáo của mình. Khi hàng nhập nguyên chiếc từ Châu Âu về, mặc dù còn nguyên đai nguyên kiện nhưng nhân viên Bếp Quang Vinh vẫn mở ra tỉ mỉ kiểm tra từng sản phẩm.

Xem thêm:  Bếp gas

 

Bếp Quang Vinh luôn kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhập hàng và thường xuyên nhập những lô hàng lớn

Lấy chữ tín làm phương chỉ nam – khách hàng là thượng đế nên từ Giám đốc đến nhân viên đều rất lịch sự với khách hàng. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, loichj sự, nhiệt tình và tận tâm, Bếp Quang Vinh đã xây dựng thành công uy tín của mình trên lình vực kinh doanh thiết bị nhà bếp. Có nhiều khách hàng “ruột” và cũng nhiều khách được bạn bè đã mua sản phẩm tại Bếp Quang Vinh giới thiệu đến. Đúng như câu “Hữu xạ tự nhiên hương”, chất lượng tốt thì tự nhiên nhiều người biết đến.

Xem thêm:  Máy rửa bát

 

 

Lưu tin
Chia sẻ