Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xe Honda Crea và 4 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc

Thời gian đăng : 15/09/2018 - Lượt xem tin : 37 - Mã tin : 28529347

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0948718885

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe Honda Crea 50cc là mẫu xe tay ga của thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản đang rất “hot” trên thị trường. Xe Honda Crea mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các mẫu xe tay ga khác không có.


GIÁ CHỈ TỪ 18 TRIỆU


Xe Honda Crea 50cc mang đến sự an toàn cho bạn


Dù bạn mua bất cứ loại xe nào thì yếu tố an toàn vẫn cần đặt lên trên hết, giúp bảo vệ bạn và người thân của mình trên mọi chặng đường.


Xe Honda Crea được thiết kế với hệ thống phanh kết hợp, hệ thống này cho phép 2 phanh cùng hoạt động một lúc, nên dù bạn di chuyển trong điều kiện trời mưa, đường trơn trượt hay đang di chuyển với vận tốc tối đa, phanh gấp hay vào cua bạn sẽ không bị ngã.


Lốp đặc không săm của xe Honda Crea 50cc mang đến sự an toàn cho bạn trong điều kiện lưu thông trên đường, nếu không may xe của bạn dính phải đinh thì bạn vẫn có thể di chuyển tiếp được đoạn đường tương đối dài trước khi đến điểm sửa chữa. Xe Honda Crea còn được trang bị khóa chống trộm ở chân chống giữa. Khi gạt khóa này xuống xe sẽ bị khóa cứng và không thể di chuyển, giúp bảo vệ tài sản của bạn.


Xe Honda Crea và 4 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc


 


 


Vận tốc tối đa là 60km/h, bạn có thể làm chủ tay lái của mình một cách dễ dàng khi đi xe Honda Crea


Xe Honda Crea có tính thẩm mỹ cao


Xe Honda Crea 50cc được thiết kế mang phong cách vừa cổ điện, vừa hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong mềm mại ở khung sườn, vuốt nhọn thanh thoát nơi đuôi xe tạo nên phong thái cổ điển. Trong khi đó, thiết kế cụm đèn trước, đồng hồ và mặt nạ cá tính lại làm nên nét hiện đại cho chiếc xe này. Đặc biệt, sàn để chân thiết kế rộng rãi, các bạn nữ có thể thoải mái diện những bộ váy nữ tính giúp tôn vóc dáng tối đa, vừa thanh lịch, vừa trẻ trung.


Xe Honda Crea và 4 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc


 


Xe Honda Crea là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại


Xe Honda Crea cực kì tiện lợi


Được đánh giá là một trong những chiếc xe nhẹ nhất ở thời điểm hiện tại, trọng lượng xe Honda Crea chỉ 70 kg và chiều cao yên chỉ 730mm giúp bạn dễ dàng làm chủ chiếc xe và di chuyển trong nội thành xe cộ đông đúc, phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn và người trung tuổi. Với các bậc phụ huynh đang có ý định mua xe cho con đi học thì đây cũng là một lựa chọn an toàn, bởi vì đi xe Honda Crea 50cc không cần bằng lái nên con bạn sẽ không bị phạt nếu không may bị các chú công an “hỏi thăm”.


Với thiết kế nắp xăng bên ngoài, nên mỗi khi đổ xăng bạn không cần phải mở cốp như nhiều mẫu xe máy khác, rất tiện lợi. Cốp xe được thiết kế  cực rộng, để được 2 mũ  bảo hiểm và một số món đồ cá nhân như đồ trang điểm, túi, ví… vừa giúp đi xe không phải treo đồ lỉnh kỉnh ở xe, vừa giúp bạn tránh được trộm cắp, cướp giật khi lưu thông trên đường. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng rộng ở sàn để chân để đựng đồ khi cần.


Xe Honda Crea và 4 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc


Sàn để chân và cốp đựng đồ rộng rãi của xe Honda Crea cực kì tiện lợi


Honda Crea giúp bạn tiết kiệm chi phí


Tại Xe Nhật Độc, bạn chỉ phải bỏ ra 17,9 triệu đồng để sở hữu một chiếc xe Honda Crea, đây là một mức giá quá hời để làm chủ một chiếc xe tay ga sang trọng trong thời buổi “bão giá” như hiện nay. So với các mẫu xe tay ga kiểu dáng nữ tính khác như Vespa LX, Liberty, Zip... rất “ăn xăng” thì xe Honda Crea lại cực kỳ tiết kiệm, với 1 lít xăng bạn có thể đi được quãng đường lên tới  65km. Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống tắt máy tạm thời khi dừng đèn đỏ giúp cho chiếc xe của bạn thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối.


Xe Honda Crea và 4 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc


Xe Honda Crea có nhiều màu sắc cho bạn lựa chon


Mua xe Honda Crea tại CT5 - Xa La - Hà Đông bạn sẽ được bảo hành 6 tháng. Đặc biệt, sau khi mua xong bạn sẽ luôn được yên tâm về việc bảo trì, thay thế phụ tùng xe bởi Xe Nhật Độc là địa chỉ cung cấp phụ tùng xe máy Nhật Bãi lớn tại Hà Nội. Bên cạnh Honda Crea 50cc, Xe Nhật Độc còn phân phối các loại xe 50cc đang được ưa chuộng như Honda ScoopyHonda Zoomer 50cc...


Mọi thông tin về các sản phẩm xe đạp trợ lực Nhật bãi xin liên hệ:


 


 


CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC


Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội


Hotline: 0948 718 885