Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe đạp điện Nijia S 2017

Thời gian đăng : 19/03/2019 - Lượt xem tin : 14 - Mã tin : 28634274

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5-10 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0938866113

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm


Xe đạp điện Nijia S 2017 nhập khẩu nguyên chiếc với sự nổi bật trong thiết kế cũng như sự ổn định trong quá trình vận hành, mẫu xe đạp điện chính hãng này đang làm mưa làm gió trên thị trường xe điện với mức giá cực rẻ, đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất. Bạn sẽ tỏa sáng ngoại mục trên mọi con đường cùng Nijia S 2017 (Nioshima). Cùng khám phá thiết kế kiêu hãnhvà động cơ cao cấp của Ninja S 2017 (Nioshima) tại hệ thống Xe điện Bảo Tín

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kiểu dáng
Xe đạp điện Nijia S có hình dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất được lòng người tiêu dùng từ màu sắc, kiểu dáng đến động cơ của xe


- Đèn xe: là mẫu đèn Xenon cao cấp với chùm sáng rộng và hiệu ứng chiếu sáng tuyệt vời giúp bạn di chuyển an toàn vào những đoạn đường thiếu sáng, trời tối... Xe cũng được trang bị đèn xi nhan trước và sau hỗ trợ tích cực cho bạn khi qua đường.
Mặt đồng hồ thông minhMặt đồng hồ thông minh, hiển thị sắc nét thông báo chính xác về vận tốc xe, quãng đường đi được và dung lượng ắc quy giúp người dùng chủ động hơn trong việc điều khiển xe.


- Cốp xe: trang bị cả giỏ trước và cốp sau sử dụng chìa khóa an toàn, giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân.


- Yên xe: Yên xe thiết kế dài, đủ cho hai người khi di chuyển mà vẫn cảm nhận được sự êm ái, thoải mái nhất nhờ thiết kế vật liệu cao cấp...
- Tay ga mượt:Tay ga thiết kế nhỏ gọn kết hợp hài hòa cùng các nút điều khiển giúp xe dễ dàng di chuyển hơn


Xe đạp điện Nijia S 2017
Xe đạp điện Nijia S 2017

Chân chống xe: vững chắc, mang lại sự khoẻ khoắn, đầy cá tính.


- Bánh trước: Xe trang bị hai bánh xe lốp không săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn kết hợp với phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp bạn di chuyển an toàn hơn đặc biệt là khi đi vào đoạn đường khó, dễ trơn trượt, trời mưa...




Xe đạp điện Nijia S 2017Xe đạp điện Nijia S 2017

Chìa khóa: được trang bị chìa kháo cơ và chìa xe thông minh. Chìa kháo thông minh được áp dụng công nghệ cảm ứng của ô tô, có chức năng tìm xe trong khoảng gần 100m tích hợp. Ngoài ra còn các chức năng khác như: mở khóa xe, khóa, mở nguồn điện,..


Xe đạp điện Nijia S 2017



Phanh xe: Tay phanh vững chắc nhưng vẫn giữ được nét mượt mà của xe, hài hòa với thiết kế tròn của xi-nhan, đèn xe và cốp xe.


Bánh xe:Bánh xe khoẻ, đơn giản, mang sự nhẹ nhàng trên con đường bạn đi.
Xe đạp điện Nijia S 2017Xe đạp điện Nijia S 2017



 Xe đpạ trang bị động cơ 300W cùng 4 bình acquy 12A giúp xe vận hành ổn định, êm ái và mượt mà trên mọi cung đường, mọi nẻo đường, dù là đoạn đường khó đi. Khi được kết hợp với hai phuộc nhún trước cùng hai giảm xóc sau chịu lực lớn.


Xe đạp điện Nijia S 2017


Xe đạp điện Nijia S 2017Xe đạp điện Nijia S 2017 Nioshima chưa được trang bị hệ thống nút Start - Stop. Nhưng phiên bản Nijia S 2018 Nioshima được trang bị công nghệ hiện đại này.