Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp gấp audi navigate 5 - chiếc xe của thương hiệu nổi tiếng

Thời gian đăng : 15/10/2018 - Lượt xem tin : 23 - Mã tin : 28576417

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,7 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0904292268

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm


Xe đạp gấp audi navigate 5 - chiếc xe của thương hiệu nổi tiếng


Xe đạp gấp Audi - chiếc xe của thương hiệu nổi tiếng


Như chúng ta đã biết, thương hiệu xe hơi Audi được nguời tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng bởi những chiếc ô tô chất lượng và kiểu dáng sang trọng, phong cách, toát lên đẳng cấp của chủ nhân: lịch lãm và thành công.


Audi navigate 5 cũng được thừa hưởng phong cách thiết kế và chất lượng như vậy.


Toàn bộ khung xe được sơn lớp sơn tĩnh điện, đều và mịn - không màu mè hoa mĩ, tôn chỉ của Audi đó là sự khác biệt, đơn giản mà vẫn sang trọng.


Xe đạp gấp Audi tinh tế đến từng chi tiết: Các chốt, khóa gấp trên xe có độ chính xác cao, thao tác đóng mở dễ dàng nhưng chắc chắn và an toàn; bộ phanh đĩa lốp Kenda 20 inch với tiết diện mỏng, giúp giảm ma sát dành để đi trên đường phố với tốc độ cao mà vẫn an toàn và không hề tốn sức.


Thực nghiệm trên đường phố, tốc độ của xe đạp gấp Audi có thể đạt tới 45 km/h- thật đáng kinh ngạc. Để đạt được tốc độ này, những bộ phận như khung xe được thiết kế bằng hợp kim chất lượng cao và nhẹ, lốp xe giảm ma sát, bộ số truyền tải lớn…tổng hợp nên một chiếc xe đạp thể thao đơn giản, chính xá và phong cách.


Tìm hiểu thêm về Audi Navigate 5 tại : http://xedapthanhpho.vn/chi-co-nguoi-may-man-moi-nhan-duoc-qua-tang-cua-audi-chiec-xe-dap-gap-tu-designer-nguoi-duc/a1370367.html

Có thể bạn quan tâm