Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp xịn cho nữ gấp gọn, siêu nhẹ - Fnhon Gust

Thời gian đăng : 12/12/2018 - Lượt xem tin : 34 - Mã tin : 28666624

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 14 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0978444073

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe đạp xịn cho nữ là phương tiện luôn được các chị em tin tưởng lựa chọn bởi sự tiện dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn mua được một chiếc xe đạp xịn cho nữ không còn dễ dàng như trước. Bởi hiện nay, có rất nhiều mẫu xe đạp cho nữ của các hãng khác nhau. Nếu không chú ý sẽ rất dễ mua phải xe hàng nhái kém chất lượng.


Bài viết dưới đây Papilo xin giới thiệu dòng xe đạp xịn cho nữ Fnhon Gust.


Xe đạp xịn cho nữ gấp gọn, siêu nhẹ - Fnhon Gust

Xe đạp xịn cho nữ Fnhon Gust gấp gọn, siêu nhẹ



Fnhon Gust là dòng xe đạp gấp siêu nhẹ của Rumani đang được ưa chuộng trên thị trường.


Xe đạp gấp siêu nhẹ Fnhon Gust được thiết kế bởi tập đoàn Martax (Rumani) – tập đoàn chuyên kinh doanh taxi và nhà phân phối xe ô tô KIA tại Rumani.


Fnhon Gust được sử dụng công nghệ 4D CNC, công nghệ kết hợp việc cắt gọt và uốn đồng thời khiến cho khung xe nhìn thanh thoát và cứng chắc hơn.


Gust –  được coi là điểm bùng phát trong thiết kế xe đạp gấp. Nó tụ hội các yếu tố ưu việt: Siêu nhẹ, gấp gọn nhanh, chịu lực tốt, tốc độ và thời trang.


Xe đạp xịn cho nữ gấp gọn, siêu nhẹ - Fnhon Gust


Khung xe được làm từ thép 4130 là thép hợp kim tổ hợp Crom-Molypen, ứng dụng trong sản xuất thân vỏ máy bay, xi-lanh thủy lực, xe đạp,.xe tải – phụ tùng ô tô… với ưu điểm là độ cứng tốt, nhẹ và chống han gỉ.


Khung thấp, yên và tay lái cao giúp người đạp lướt nhanh như một cơn gió, không hổ danh với tên gọi của nó – Fnhon Gust.


Xe đạp xịn cho nữ gấp gọn, siêu nhẹ - Fnhon Gust


Xe đạp gấp Fnhon Gust được gắn bộ truyền động Shimano Sora 9 tốc độ kết hợp với cặp đùi đĩa siêu khủng Litepro 53 răng giúp cho việc đi lại trên đường phố, đường dốc “vô tư” hơn.


Phong cách thiết kế Châu Âu, loại bỏ các chi tiết rườm rà, mang đến sự tối giản đầy tinh tế chỉ với 8 cặp nan hoa, trục bánh được gia công CNC tit mỉ, sáng bóng và hiện đại.


Xe đạp xịn cho nữ gấp gọn, siêu nhẹ - Fnhon Gust


Fnhon Gust là không chỉ là xe đạp xịn cho nữ mà kể cả nam, người lớn và trẻ em đều đi được. Có nghĩa là chiều cao người đi xe từ 1m2 đến 1m8.


Nhìn xe đạp gấp siêu nhẹ Gust sáng bóng nổi trội trên đường phố, cảm giác muốn được chiếm hữu.  Fnhon Gust càng phù hợp hơn với những ai ở chung cư bởi sự tiện lợi và nhỏ gọn mà nó mang đến.


Hiện nay Papilo đang bán mẫu xe đạp gấp Fnhon Gust này với 3 màu bạc, đỏ mận, xanh dương. Để biết thông tin chi tiết tham khảo tại http://papilo.vn/xe-dap-gap/xe-dap-gap-fnhon-gust/ hoặc gọi số hotline 0904292268 để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn quan tâm