Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện Roma S làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng

Thời gian đăng : 04/11/2017 - Lượt xem tin : 10 - Mã tin : 28009188

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Roma S với thiết kế vô cùng tinh xảo, động cơ mạnh mẽ cùng sở hữu nhiều tiện ích vượt trội đã tạo nên bước đột phá lớn.

 

Xe điện Roma S làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng

 

Phiên bản xe điện Roma S đặc biệt chú trọng đầu tư ngoại hình nhằm mang đến những sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng nhất. Nếu như các dòng xe máy điện như Xmen, Zoomer, Jeek hay Giant sở hữu thiết kế thể thao, cực chất thì Roma S lại mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm với vẻ bề ngoài vô cùng thời trang và hiện đại, làm nổi bật lên từng đường nét sắc sảo và tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng.

 

Xe điện Roma S làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng

 

Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật ở phần đầu xe là đèn pha chiếu sáng của xe được thiết kế to tròn, sử dụng công nghệ Led giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Phần thân xe được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất, siêu bền. Xe được tích hợp mặt đồng hồ điện tử thông minh cùng yên xe dài với các chi tiết đường cong mềm mại và hiện đại.

 

Xe điện Roma S làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng

 

Động cơ mang nhiều tính năng đảm bảo an toàn đến mức tuyệt đối cho người điều khiển như phanh đĩa lớn, giảm xóc dầu êm ái cùng vành đúc la zăng chắc chắn. Xe máy điện Vespa Roma S được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới với công suất 1000W chống ồn, chống nước tốt giúp xe có khả năng tăng tốc vượt trội lên 50km/h. Ngoài ra, xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho khả năng di chuyển được quãng đường 75 – 80km/ 1 lần sạc.

 

Xe điện Roma S làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng

 

Song song với việc tích hợp công nghệ vận hành và linh kiện theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm Roma S còn được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn cao của người dùng, đặc biệt ở việc đảm bảo tính an toàn đến mức cao nhất.

 

Xe điện Roma S làm tôn lên dáng vẻ sang trọng của người dùng

 

Thiết kế tay ga chắc chắn, lốp đặc không săm chuyên dụng mới nhất được trang bị nhằm đảm bảo an toàn khi di chuyển ở vận tốc tối đa hay khi gặp phải dị vật trên đường. Xe được trang bị giảm xóc dầu – chế độ giảm xóc cao cấp nhất hiện nay với hai cơ chế điều khiển phù hợp với từng mức trọng tải của xe. Điểm nổi bật của chế độ này là độ đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả với trọng tải lớn.

 

 


 

Để được tư vấn và đặt hàng các bạn vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 - 098 444 3388