Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe điện Samurai nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng

Thời gian đăng : 13/03/2018 - Lượt xem tin : 17 - Mã tin : 28202882

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 11,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0902221418

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Phiên bản Samurai nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.


 

Xe điện Samurai nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng

 

Mẫu xe Samurai đã không phụ sự mong đợi của người dùng mang tới những ưu điểm trong thiết kế. Kiểu dáng của xe mang đậm phong cách đơn giản, kích thước nhỏ gọn cùng tải trọng nhẹ hơn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng mà không phân biệt tuổi tác. Ngoài ra xe cũng được trang bị thêm những màu sắc trang nhã nổi trên nước sơn tĩnh điện giúp xe thêm thu hút hơn.

 

Điểm nhấn của phiên bản xe điện Samurai là dầu xe với tay ga mượt mà có các phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng kiểm soát và điều khiển xe. Đèn xe được thiết kế với sự góp mặt của nhiều bóng đèn Led tạo thành vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp tăng hiệu ứng cho xe. Nhờ vậy mà người dùng di chuyển an toàn hơn vào những đoạn đường thiếu ánh sáng, đặc biệt là những khi trời mưa.

 

Xe điện Samurai nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng

 

Điểm đột phá ở Samurai là động cơ được nâng cấp hơn, với công suất 600W người dùng có thể di chuyển với vận tốc nhanh hơn, đạt 30 – 35km/h. Thêm vào đó, xe đạp điện Samurai sử dụng 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe chinh phục được quãng đường 50km/ 1 lần sạc đầy giúp bạn yên tâm hơn khi vận hành mà không lo hết điện. Samurai phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng ít và đoạn đường di chuyển ngắn.

 

Vấn đề an toàn khi vận hành luôn là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ dòng xe nào. Xe đạp điện Samurai cũng không ngoại lệ. Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau có sự kết hợp ăn ý với nhau giúp tạo lực dẫn động đầu phanh lớn tăng khả năng an toàn cho người dùng trong quá trình xe vận hành khi phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột.

 

Bánh xe được thiết kế có kích thước lớn cùng sử dụng công nghệ lốp không săm hiện đại – loại săm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhờ vậy xe tăng khả năng ma sát cùng khả năng bám đường hiệu quả hơn và người dùng có thể an tâm khi di chuyển trên mọi cung đường, mọi loại địa hình.

 

Xe điện Samurai nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng

 

Không chỉ dừng lại ở những điều đó, xe đạp điện Samurai còn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ngồi trên xe. Yên xe được thiết kế dài bọc đệm cùng lớp da êm ái. Vành xe là vành đúc là khung xe là thép nguyên khối tăng khả năng tải trọng của xe lên đến 180kg.

 

Xe được trang bị giảm xóc lò xo cứng chắc, khả năng đàn hồi và chịu lực tốt. Sàn để chân của xe cũng được thiết kế rộng hơn, được tích hợp bàn đạp trợ lực giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi vận hành đồng thời hỗ trợ đắc lực mỗi khi xe hết điện giữa đường.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh - 192 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Hotline: 090 222 1418