Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Honda xe ga
Xem các hãng xe khác

Xe ga 50cc Crea sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại

Thời gian đăng : 22/01/2021 - Lượt xem tin : 43 - Mã tin : 31878867

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Dưới 20 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0367026108

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy ga Crea 50cc  phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại, là sự hài hòa kết hợp giữa các đường cong mềm mại ở khung sườn, vuốt nhọn nơi đuôi xe tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Thiết kế cụm đèn trước, đồng hồ và mặt nạ phong cách làm nên nét tiên tiến cho xe.



Xe ga 50cc Crea sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại 


Thiết kế nhỏ nhắn và trang nhã, vừa thanh lịch, vừa quý phái nên xe ga Crea 50cc hoàn toàn phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người sử dụng Việt. Xe Crea 50cc sở hữu các gam màu hút hồn như đỏ, cam, hồng, vàng, xanh….. đã trở nên dòng xe được phái nữ đặc biệt yêu thích.


Đồng hồ điện tử của xe là màn hình điện tử hiển thị đa chức năng liên quan sở hữu người lái. Màn hình đơn nhan sắc này là nơi cung cấp cho bạn các thông báo khoa học khi xe vận hành như tốc độ, quãng đường, nhiên liệu và thời gian thay dầu.


Crea với trong mình những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Trong đó phải nói đến tính năng đề ko lao, máy phát động đạt độ êm hầu như không nghe thấy tiếng động phát ra từ xe. Xe được đồ vật khối động cơ 50cc  ga sớm và mạnh mẽ ngay từ cú đề. Khi bạn ga nhẹ, xe đã vọt lên tốc độ 30km/h một cách nhanh chóng. Với lợi thế về vóc dáng nên xe ga 50cc Crea di chuyển vô cùng linh hoạt trên phố. Những lần chờ đèn đỏ đều được hệ thống tắt máy tạm hoạt động xác thực tới lúc người lái nhích ga để tiếp tục vận hành.


Xe ga 50cc Crea tiêu dùng hệ thống động cơ 4 thì khiến cho mát bằng nước. Ưu điểm của hệ thống này là tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu trong xi lanh. Ngoài ra, quá trình khiến mát bằng nước cũng được hài hòa sở hữu trang bị hút ko khí vật dụng cấp giúp việc kiểm soát khí thải được chặt chẽ hơn. Vì vậy, Crea còn là cái xe thân thiện với môi trường.


Xe ga 50cc Crea sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại 


Xe đạt được tốc độ tối đa trong điều kiện thí điểm là 62km/h. Chiếc xe Crea cũng được đánh giá là loại xe hà tiện nhiên liệu lúc một lít xăng chuyển động được 65km đường thành phố.


Xe ga Crea 50cc được bề ngoài lặng xe ngắn yêu thích mang 1 người di chuyển. Do yên xe ngắn cùng thêm ko sở hữu chỗ để chân cho người ngồi sau thì việc ngồi sau xe Crea hơi bấp bênh. Và như vậy, khi vận động sở hữu quãng đường dài, người ngồi sau sẽ cảm thấy mỏi mệt.


Bình nhiên liệu đặt dưới sàn để chân buộc phải xe  không gian cất đồ hơi lớn. Bạn sở hữu thể để vừa 2 mũ bảo hiểm và 1 số đồ sử dụng cá nhân khác trong xe. Phần cốp xe ga 50cc Crea còn bề ngoài khóa chống trộm ở chân trống. Khi dựng chân trống giữa và gạt khóa này xuống thì chân trống sẽ bị khóa cứng và ko thể đẩy xe đi được.


Nói điểm nào dị biệt nhất ở phiên bản xe Crea 50cc thì nên nói đến hệ thống phanh. Hệ thống phanh của xe cho phép 2 phanh cùng hoạt động 1 lúc để hỗ trợ nhau lúc bắt buộc thiết. Khi bạn phanh một bên cũng kéo được phanh sau phải nâng cao hiệu quả phanh hơn siêu nhiều. Vì vậy, hệ thống phanh của xe an toàn hơn phanh đĩa  những người chưa với kinh nghiệm vận động bằng xe máy nhiều.


Với trọng lượng xe chỉ 70kg thì xe Crea đã trở thành chiếc xe ga nhẹ nhất hiện nay. Sở hữu trọng lượng nhẹ, vỏ ngoài gọn ghẽ thì những chị em  chiều cao khiêm tốn đều  thể điều khiển xe và dắt xe 1 cách dễ dàng.


Xe ga 50cc Crea sở hữu công nghệ tiên tiến và hiện đại 


Kiểu dáng nhỏ nhắn, chỉ tương đương sở hữu 1 chiếc xe máy điện, khả năng di chuyển linh hoạt thì xe ga 50cc Crea khá hoàn hảo cho những chuyến đi ngắn trong thành phố. Kèm theo những kỹ thuật logic mà xe sở hữu thì ắt hẳn Crea sẽ cuốn hút vô cùng đa dạng giới trẻ ngay từ lần đầu tiếp xúc.