Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xe ga 50cc

Thời gian đăng : 06/08/2020 - Lượt xem tin : 14 - Mã tin : 30741215

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0962732230

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Là mẫu xe có dung tích nhỏ chỉ 50cc, nhưng không vì thế mà mẫu xe Elite không được ưa chuộng. Xe ga 50cc Elite  là sản phẩm chính hãng của Sym...là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu không cần bằng lái dành cho học sinh. Xe tích hợp rất nhiều tiện ích như Cốp rất rộng để nhiều vật dụng cá nhân.Sàn để chân rộng rãi.Xe đi 2 người rất phù hợp. Xe Elite 50cc hiện đang có bán tại Xe Chạy Điện với 3 bản màu sắc Đỏ Trắng + Xanh Trắng và Đen Nhám.


Xe ga 50ccXe ga 50cc Elite chính hãng Sym - Màu Đỏ

Động cơ 49,5cc tiết kiệm nhiên liệu không cần bằng lái


Động cơ của xe ga Elite có dung tích xi lanh 49,5cc theo quy định của pháp luật Việt Nam khi lưu thông trên đường không cần giấy phép lái xe (xe vẫn phải đăng kí để cấp biển số). Giới hạn tốc độ này phù hợp với luật giao thông của dòng xe, cực kỳ thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên và những bạn chưa có bằng lái xe.


Xe ga 50cc


Cốp xe rất rộng 


Tuy là mẫu xe có dung tích xi lanh 49,5cc nhưng cốp xe của elite rộng rãi rất tiện lợi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa...không hề thua kém cốp xe ga cao cấp 


Xe ga 50cc


Thiết kế nhỏ gọn


Xe có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao yên khoảng 650mm rất phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Xe Elite 50cc mang kiểu dáng thiết kế hoài cổ, nhưng lại rất hiện đại. Nét hiện đại thể hiện ở cụm đèn halogen, với thiết kế này khả năng chiếu sáng cũng như hiệu suất sử dụng ban đêm với Elite 50cc thì không phải bàn đến.


Xe ga 50cc


Đèn pha tiện lợi


Đèn pha của Elite 50cc được thiết kế với kích thước lớn, khá đáng yêu và rất tiện lợi soi đường rất sáng. Hai bên hông với đèn xi-nhan đặt về hai bên ở vị trí cao hơn đèn chính. Với chi tiết đèn phụ ngay bên dưới có thể soi sáng tốt cùng độ phủ rộng ngay tầm mắt. Mặt nạ phía trước rất ngộ nghĩnh phù hợp với các bạn học sinh.


Xe ga 50cc


Tiện ích cá nhân


Xe ga 50cc Elite tích hợp đầy đủ tiện ích cá nhân như móc treo đồ cốp rộng. Phần cốp xe của elite rộng rãi rất tiện lợi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa...không hề thua kém cốp xe ga cao cấp. 


Xe ga 50cc


Sàn để chân rộng thoải mái


Chiếc xe có thiết kế chỗ để chân rộng rãi, rất thuận tiện cho bạn có thể để balo, cặp,... rất tiện lợi.


Khóa an toàn Từ


Xe tay ga 50cc Elite tích hợp cả khóa từ và khóa cổ giúp xe an toàn hơn bao giờ hết. là một thiết bị hiện đại, được thiết kế ra nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người.


Xe ga 50cc


Khóa xăng tiện lợi


Vị trí đổ xăng của xe ga 50cc Elite rất tiện lợi, phần nắp xăng được đặt bên ngoài ở phía sau yên xe, bạn sẽ không cần phải loay hoay mở yên khi đổ xăng như các dòng xe khác. Đặc biệt, cực kì an toàn khi khóa tích hợp vào ổ khóa trực tiếp như dòng xe ga cao cấp nhập khẩu.