Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xe ga Đức Sachs Amici

Thời gian đăng : 10/08/2011 - Lượt xem tin : 327 - Mã tin : 15385195

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

sachs amici l sachs amici 125cc  l  sachs 125 l xe amici l  xe ga duc l  xe ga nhập khẩu đức amici 125 l xe nhap khau duc ,x road 250cc l sachs- amici -125 l sachs bike viet nam l sachs bikes việt nam l bán xe ga sachs amici 125cc l dia chi ban sachs amici 125 ha noi l gia sachs amici 125 l  xe tay ga sachs x road l  amici l sachs


Sachs Amici – Xe lạ cho phái nữ


Xe ga Đức Sachs Amici


.



Là một chiếc xe tay ga nhỏ nhắn, với giá bán khoảng 40 triệu đồng, Amici của thương hiệu xe máy Sachs đến từ Đức đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng là nữ giới.

Sau một thời gian được phân phối thử nghiệm tại thị trường Việt Nam, hôm qua (ngày 13/05/2011), Sachs Amici 125cc đã có showroom bán lẻ và bảo hành chính hãng đầu tiên tại Hà Nội.



Nhỏ nhắn và mềm mại nhưng mẫu xe tay ga của Sachs lại sở hữu một động cơ 125cc, 4 thì, công suất  8,6Kw. Mức tiêu hao nhiên liệu của Amici ở mức khoảng 2,5 lít/100 km, một thông số khá hấp dẫn với dòng xe ga nhờ xe được trang bị 1 công tắc ngắt động cơ.
Amici sở hữu thiết kế lạ mắt mang phong cách cổ điển đậm chất châu Âu. Cụm đèn trước và sau được thiết kế có kiểu dáng ngộ nghĩnh. Thân xe khá mượt mà, đặc biệt với những đường cong nữ tính ở phần đuôi xe. Amici có vẻ nhỏ gọn nhưng chỗ để chân lại khá rộng rãi. Yên xe thiết kế hợp lý, cao vừa phải với mức 770 mm phù hợp với phần đông khách hàng là nữ giới ở Việt Nam.










Xe ga Đức Sachs Amici
Xe Sachs có kiểu dáng khá lạ mắt

Trước đây, Sachs Amici 125cc được bán lẻ tại một số showroom xe máy nhập khẩu trên toàn quốc. Đến nay, những chiếc xe máy mang thương hiệu Sachs (trong đó có Amici) đã được phân phối và bảo hành chính hãng qua Sachs Bikes(68 Tây Sơn, Hà Nội).











Xe ga Đức Sachs Amici
Amici đang thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nữ

Ngoài địa chỉ 68 Tây Sơn, xe Sachs còn được bán lẻ và trưng bày tại 133 Bà Triệu, 106 Khâm Thiên, 488 Nguyễn Văn Cừ, 169 Quang Trung - Hà Đông (Hà Nội) và các đại lý trên toàn quốc.


 








Sachs Motorcycles là nhà sản xuất xe máy tên tuổi của CHLB Đức được thành lập từ năm 1886 với nhiều mẫu xe máy nổi tiếng toàn thế giới như: Goebel, Capri, Rumi và Follis...

Tại Việt Nam trước năm 1975, xe Sachs từng dọc ngang các nẻo đường Sài Gòn. Với kích thước nhỏ gọn, khả năng tăng tốc nhanh, dễ luồn lách, Sachs được nhiều “dân chơi” thời ấy lựa chọn. Xe có dung tích động cơ chỉ 50cc nhưng bền bỉ, ít tốn nhiên liệu, tiếng bô rộn rã làm nức lòng người lái. Hiện trong các bộ sưu tập xe máy cổ của nhiều người vẫn không thể thiếu những chiếc xe mang thương hiệu Sachs.

 












Xe ga Đức Sachs Amici  
Sachs Amici với nhiều đường cong mềm mại trong thiết kế

 











Xe ga Đức Sachs Amici
Chiều cao yên xe thấp

javascript:mctmp(0);

 











Xe ga Đức Sachs Amici
Dòng xe tay ga hợp với phái nữ

 











Xe ga Đức Sachs Amici
Nhiều màu sắc lựa chọn

 











Xe ga Đức Sachs Amici
Bảo hành, thay thế phụ tùng chính hãng

 











Xe ga Đức Sachs Amici
Vàng chanh, một trong 2 màu mới của Sachs Amici



Mời quý khách tham khảo thêm thông tin tại website chính thức của Sachs Bikes Viet Nam : www.sachs.vn