Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe ga Giorno Golden 50cc - dễ dàng chinh phục các bạn nữ điệu đà

Thời gian đăng : 23/03/2023 - Lượt xem tin : 19 - Mã tin : 33114320

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0367026108

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Liệu xe ga Giorno Golden 50cc có thành công thu hút sự chú ý của giới trẻ - đối tượng sử dụng xe ga 50cc nhiều nhất?


Vẫn mang trên mình lối thiết kế của phiên bản Giorno trước đó. Giorno Golden sở hữu phong cách ngọt ngào và dễ thương, dễ dàng chinh phục các bạn nữ điệu đà. Kiểu dáng tròn trịa nhưng cực kỳ gọn gàng đã giúp Golden trở nên bắt mắt hơn giữa muôn vàn chiếc xe khác.


Từ đầu đến đuôi xe là sự kết hợp hài hoà giữa các chi tiết. Hãng Ally đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất cho đứa con cưng Golden này. Thêm vào đó điểm cộng lớn nhất, góp phần thành công cho mẫu xe này nhất đó là sự đa dạng về màu sắc. Phải nói xe ga 50cc Giorno 2023 Golden là mẫu xe sở hữu nhiều màu sắc nhất. Như: đỏ tươi, đỏ đun, đen bóng, đen mờ, trắng, xanh ngọc, xanh cửu long, cam, vàng, ghi bạc, tím, hồng, kem,….. thay ắc quy xe đạp điện Nijia


Ấn tượng nhất ở phần đầu đèn xe chính là đèn pha Led tròn trịa, kích thước lớn. Đèn pha được viền mạ crom càng tăng thêm nét thu hút mỗi khi nhìn vào. Khác biệt với những mẫu xe khác, Giorno Golden 2023 được hãng Ally trang bị 2 đèn bi cầu lồi xếp dọc giúp tăng khoảng chiếu sáng. Đồng thời giúp xe thêm phần thẩm mỹ khi kết hợp cùng dải Led định vị bao quanh và phân cách 2 đèn bi.


Cặp đèn xi nhan đối xứng sử dụng ốp trắng thay vì ốp đỏ như các mẫu xe Giorno trước. Điều đó giúp xe trở nên nổi bật và cá tính hơn. Không chỉ vậy, người điều khiển phương tiện đối diện cũng dễ dàng nắm bắt được hướng di chuyển của xe hơn. giá pin xe điện Vinfast


Lùi xuống phía dưới đó là phần mặt nạ tròn trịa. Yếm xe bo tròn đơn giản mà không lỗi mốt chính là điểm đặc trưng của nhà Giorno này. Logo của hãng được đặt chính giữa yếm xe vừa tô điểm thêm cho xe, vừa giúp nhận dạng thương hiệu một cách dễ dàng hơn.


Phần thân xe đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rối mắt người dùng. Tem xe đơn giản với tên gọi của xe - Golden - được dập nổi mạ crom. Đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp hay thần thái sang chảnh của mẫu xe ga 50cc Giorno 2023 này. mua pin xe điện Vinfast


Phải nói rằng, Giorno Golden là mẫu xe cực kỳ thích hợp với những cô nàng “nấm lùn”. Bởi chiều cao yên xe chỉ dừng lại ở mức 680mm. Với con số như vậy thì ngay cả những bạn có chiều cao 1m5 hay thậm chí là 1m4 đều dễ dàng điều khiển được chiếc xe ga mini Golden.


Chưa dừng lại ở đó, sàn để chân rộng kết hợp yên xe êm ái đều mang đến tư thế ngồi lái thoải mái nhất, an toàn nhất. Bên dưới đó là phần cốp xe dung tích khá lớn. Thoải mái để được chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các đồ dùng cá nhân nhỏ gọn khác.


Xét về khả năng vận hành, xe ga 50 phân khối Giorno 2023 Golden được đánh giá là an toàn trong phân khúc xe 50 phân khối. Cặp mâm đúc nguyên khối kết hợp cùng hệ thống giảm xóc giảm chấn thuỷ lực đem đến cảm giác êm ái nhất mỗi khi vận hành. Bộ đôi lốp không săm dày dặn, thoải mái di chuyển ngay cả khi cán phải đinh. Bên cạnh đó, kích thước lốp lớn, tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường kết hợp cùng những đường vân xẻ rãnh sâu giúp Golden bám đường hơn.


Sử dụng động cơ 50 phân khối với mức vận tốc không quá cao (max 50km/h) thì hãng Ally đã trang bị cho mẫu xe Giorno Golden hệ thống phanh tang trống cho cả bánh trước và sau. Điểm này được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Bởi đối tượng sử dụng chủ yếu của chiếc xe ga 50cc Giorno 2023 này là những cô nàng thấp bé - khả năng xử lý tình huống không quá cao. Nếu trang bị phanh đĩa cho xe thì rất dễ xoè xe mỗi khi phanh gấp.


Thêm một ưu điểm trên chiếc xe Giorno Golden này là khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Theo công bố của hãng, để vận hành quãng đường 100km, Giorno Golden 50cc chỉ tiêu hao hết 1.5l xăng. Nếu bạn di chuyển ít thì có khi cả tháng bạn mới phải đổ xăng 1 lần. Thật sự là quá tuyệt vời cho một chiếc xe tay ga 50cc phải không ạ?.


Vậy là chúng tôi đã giới thiệu với các bạn mẫu xe ga 50cc Giorno mới nhất 2023 - Golden. Hiện xe đã có mặt tại các chi nhánh của Xe điện Việt Thanh. Hãy ghé ngay cơ sở gần nhất để trực tiếp trải nghiệm xe và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về chiếc xe Golden sang chảnh này bạn nhé!