Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Jeek chính hãng mẫu xe hoàn hảo

Thời gian đăng : 15/03/2018 - Lượt xem tin : 23 - Mã tin : 28207509

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0902221418

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Phải nói rằng phiên bản Aima Jeek là mẫu xe điện phá cách nhất từ trước đến giờ. Xe mang trong mình thiết kế hầm hố, thể thao với những chi tiết được trau chuốt, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


 

Xe máy điện Jeek chính hãng   mẫu xe hoàn hảo

 

Đầu xe được trau chuốt đến từng góc cạnh, các chi tiết xe hoàn hảo được lấy cảm hứng từ các chiến binh mang lại hơi hướng thể thao hiện đại. Bên cạnh đó, Aima Jeek còn mang vẻ đẹp mạnh mẽ của Chim Ưng giúp hạn chế lực cản gió đến mức thấp nhất.

 

Toàn thân xe được phối những gam màu hot nhất hiện nay toát lên vẻ khỏe khoắn đường nét cuốn hút giúp bạn cảm nhận được sự ưng ý nhất khi lần đầu nhìn thấy nó. Vỏ nhựa xe được làm từ nhựa ABS _- PP siêu bền, siêu chịu lực với khả năng chịu được lực va chạm ở mức cao nhất.Khung xe, vành xe được thiết kế từ thép chống gỉ với khả năng chịu lực tốt.

 

Các chi tiết, bộ phận trên xe điện Jeek được phối hợp một cách ăn ý, hài hòa và phù hợp tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng mà còn tăng vẻ đẹp của xe lên một tầm cao hơn.

 

xe điện Jeek chính hãng là dòng xe được đánh giá cao về động cơ vận hành. Với mức công suất 1800W có thể giúp xe di chuyển với mức vận tốc cực đại là 60km/h. Không chỉ vậy, thiết kế tay ga nổi trội giúp xe có thể tăng tốc ngay 100m trong vòng 10 giây.

 

Xe máy điện Jeek chính hãng   mẫu xe hoàn hảo

 

Xe được trang bị nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho khả năng di chuyển trên quãng đường 90 – 100km/ 1 lần sạc, vượt trội hơn hẳn các dòng xe máy điện khác hiện có trên thị trường. Với trang bị đông cơ hiện đại, Aima Jeek là mẫu xe nổi trội nhất. Bạn chắc chắn sẽ bị nó mê hoặc ngay từ quãng đường đầu tiên vận hành.

 

Để một mẫu xe trở nên hoàn hảo thì bắt buộc phải sở hữu thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành an toàn. Và xe máy điện Aima Jeek đã hội tụ đủ được những điều đấy.

 

Jeek được trang bị hệ thống phanh đĩa trước kết hợp phanh sau với khả năng chống bó cứng tốt, kết hợp 2 bánh xe cỡ lớn, vành xe đúc, lốp không să giúp bạn di chuyển được an toàn hơn. Xe dễ dàng chinh phục nhiều đoạn đường khó, kể cả cua gấp khúc, đặc biệt là trong điều kiện trơn trượt một cách nhẹ nhàng nhất.

 

Ngoài ra, sự an toàn của Jeek còn được thể hiện ở hệ thống đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu. Đèn pha là sự kết hợp 4 mắt chuẩn công nghệ Led Cree hiện đại giúp nâng cao khả năng chiếu sang lên gấp 10 lần so với đèn thông thường, thuận tiện và hữu ích khi đi vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Đèn hậu xe được ứng dụng công nghệ hiện đại không kém, sử dụng tai A – Laser để thông báo cho các phương tiện phía sau, xác định khu vực an toàn.

 

Xe máy điện Jeek chính hãng   mẫu xe hoàn hảo 

 

 Đặc biệt, xe còn được trang bị khung xe vành xe từ 100% vật liệu thép chống gỉ, cứng chắc kết hợp song song với hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực trước và sau giúp cho mẫu xe này có thể chịu được tải trọng lên đến 235kg mà vẫn cảm nhận được sự an toàn, êm ái.

 

Xe điện Aima Jeek còn là dòng xe được đánh giá cao nhờ hội tụ nhiều tiện ích nổi bật như:

 

Nút khởi động thông minh: chỉ với thao tác bấm tự động bạn đã dễ dàng mở/ khóa xe một cách đơn giản cùng chìa khóa điện tử trang bi đủ các chức năng như báo động chống trộm, mở khóa từ xa hay tìm xe ở các bãi đỗ xe.

 

Hệ thống đồng hồ điện tử cao cấp, sang trọng, được thiết kế theo cấu trúc 8 tầng bậc thang từ ngoài vào trong. Màn hình Led hiển thị đầy đủ các thông số xe khi vận hành.

 

Xe máy điện Jeek chính hãng   mẫu xe hoàn hảo 

 

Cốp xe được trang bị cổng sạc USB cùng đèn Led. Bạn đã có thể sạc điện thoại trên xe một cách đơn giản nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 090 222 1418 hoặc đến trực tiếp 192 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm xe.